ครอบครัวทำบุญวันเกิดอายุครบ 49 ปีให้ “โอ วรุฒ”

เช้าวันนี้ ( 17 ก.ย.2561 ) ที่วัดพระสิงห์ราชวรมหาวิหาร จ.เชียงใหม่  ครอบครัว “วรธรรม” และเพื่อนดารา รวมถึงแฟนคลับร่วมกันถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ 9 รูป ทำบุญอุทิศส่วนกุศลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 49 ปีให้กับอดีตพระเอกผู้ล่วงลับ “โอ วรุฒ”  ซึ่งนอกจากพี่ชายคนสนิท นีโน่ เมทนี, ตั้ม สมประสงค์, ปิงปอง สะแกวัลย์  ที่อยู่ช่วยงานตั้งแต่วันแรกแล้ว ยังมีแหม่ม จินตหรา, แซม ยุรนันท์ และกอบสุข จารุจินดา อยู่ร่วมพิธีด้วย และเมื่อคืนที่ผ่านมาเวลา 1.00 น. (17ก.ย.2561)  นีโน่พร้อมกลุ่มเพื่อนสนิทยังได้เป่าเค้กวันเกิดให้พร้อมอวยพรให้ “โอ” ไปสู่ภพภูมิที่ดีที่สุด




ส่วน “ก้อย – รักษิณา สกลธศักดิ์ศิริ”  พยาบาล อดีตแฟนของ “โอ อวรุฒ” ที่เพิ่งรู้จักกันเมื่อปีที่แล้ว ช่วงที่ “โอ” ป่วยหนักและช่วยบำบัดการเลิกเหล้า ได้ไปทำสังฆทานให้ ที่วัดหนองควาย อ.หางดง จ.เชียงใหม่ แผ่เมตตาให้ “พี่โอ” ไปสู่ภพภูมิที่ดี  พร้อมอุ้มตุ๊กตาหมีที่ “โอ” ซื้อให้ไปด้วยเพื่อเป็นตัวแทนรำลึกถึง   ซึ่งเธอบอกว่า ที่ออกมาไม่ได้ตั้งใจจะเกาะกระแส แต่อยากให้ทุกคนนึกถึง”โอ” ในแง่ดี ที่ได้ทำคุณประโยชน์เกี่ยวกับการเลิกเหล้าและไปเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ให้กับประชาชน 

บรรยากาศที่ “บ้านวรุฒ” บ้านที่ อ.หางดง พ่อแรม วรธรรม บอกว่าจะเก็บทุกอย่างของลูกชายไว้เหมือนเดิม ตอนนี้ยังรู้สึกเหมือนกับว่า “โอ” แค่ไปต่างประเทศเท่านั้นเอง และตลอดเวลาที่ผ่านมา โอก็ดูแลพ่อแม่อย่างดีและทำบุญแบบไม่ประกาศให้ใครรู้มาตลอด  นำข้าวของเครื่องใช้  นำเงินไปบริจาคสถานสงเคราะห์ต่างๆ ตลอด ซึ่งทำมาเป็นสิบๆ ปีแล้ว  ซึ่งหลังจากสวดพระอภิธรรมศพคืนนี้ (17 ก.ย.2561) เป็นคืนสุดท้าย  จะนำร่างของ “โอ วรุฒ” ไปเก็บไว้ที่วัดพระนอนขอนตาล อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เพื่อขอพระราชทานเพลิงศพต่อไป  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 16 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม