เม้าท์มอยซอยเก้า : “เค็ม แต่ ฟิน” บานาน่า ซ่าส์ซี้ด 23.00 น. คืนนี้

บุกนาเกลือสมุทรสงคราม นั่งชิลจิบกาแฟใส่เกลือเจ้าแรกของไทย ท่ามกลางบรรยากาศนาเกลือสุดคูล! กับแก๊งค์ 4 หนุ่มบานาน่าซ่าส์ซี้ด ที่ต้องบอกว่า “เค็ม แต่ ฟิน”  แถมยังพาไปฟินขั้นแอดวานซ์  กับความลับของหนุ่มๆ ใครที่พาสาวขึ้นห้อง! ใครที่ชอบออกกำลังตอนดึก! และใครที่ชอบสาวแก่กว่า! พลาดไม่ได้ “บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” ห้าทุ่มตรงคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ฟินแน่นอน


ตามฝันไปกับ “หมอหนุ่ย” และ “อาจารย์นุช” สองสามีภรรยาจากเมืองน่าน ผู้หลงใหลรสชาติกาแฟ อาสาเป็นไกด์เดินทางพาไปรู้จักกาแฟอีสานแห่งบ้านนายูง อ.นายูง จ.อุดรธานี ที่เกิดขึ้นจากความตั้งใจและความร่วมมือของชาวบ้าน เพื่อสร้างแบรนด์กาแฟอีสานอันเป็นเอกลักษณ์ พบกับกลุ่มผลิตกาแฟและเคล็ดลับการตลาดที่เข้าถึงลูกค้าอย่างชาญฉลาด และขยายฐานการสร้างกลุ่มให้โตขึ้นเรื่อยๆ ห้ามพลาด “ไปตามฝัน” เวลา 20.20 น. คืนนี้


ใครชอบดูเรื่องแปกลกต้องห้ามพลาดรายการ “ แปลกแต่จริง The Amazing Show” โดยสัปดาห์นี้จะพาไป จ.สิงห์บุรี เพื่อดูลีลาการปีนต้นตาลของคุณลุงวัย 79 ปี ที่ใช้เพียงมีดด้ามเดียวเป็นอุปกรณ์ รวมถึงมนุษย์วานรอีกคนที่เกาะกูด  ที่ใช้แค่ผ้าขาวม้าในการปีนต้นมะพร้าวและต้นหมาก  รอชมได้บ่าย 3 โมง


เมื่อพระเอกหนุ่ม “เยียนฟง” ถูกกล่าวหาว่าสมคบคิดกับพวกข้าศึกทรยศต่อชาติบ้านเมือง จนถูกฮ่องเต้สั่งคุมตัวส่งแดนประหาร เพื่อตัดหัวสังเวยความผิด ระหว่างส่งตัวไปแดนประหารก็มีพลังวิเศษลับเข้ามาช่วย “เยียนฟง” ไว้ เขาผู้นั้นจะเป็นใคร? และจะสามารถช่วยให้เยียนฟงพ้นจากความเข้าใจผิดของคนทั้งเมืองได้หรือไม่?  ติดตามหนังจีนกำลังภายในเรื่องเยี่ยม “อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน ภาค หมอกแห่งฮั่น” บ่ายสองโมงตรง

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม