“มิ้งค์ กรรณสูต” ตกใจหนัก! “เครน” ถล่มใส่รถเกือบทะลุเข้าห้องนอนในบ้าน

เหตุเกิดเช้าวันนี้ (14 ก.ย.61) หลังนักแสดงสาว “มิ้งค์ – ณัฏฐริณีย์  กรรณสูต” โพสต์เฟซบุ๊ก Mink Karnasuta เป็นรูปรถยนต์ “ฮอนด้า” ที่ได้รับความเสียหายจากเครนก่อสร้างถล่มพาดตึกทำให้เศษคอนกรีตกระเด็นใส่รถยนต์ของตน จนหลังคาบุบและกระจกแตกทุกบาน รวมถึงยังมีเศษปูนกระเด็นเข้าบ้านในซอยศาลาแดง  ถนนสีลม โดยข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า  “เกือบตายละมั้ย เครนหล่นจากก่อสร้าง ฟาดตึกมาลงรถ อีกนิดเดียวทะลุห้องนอนละ ขอโทษด้วยนะคะเลยไม่ได้ไปงานวันนี้” 


โดย “มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าตอนนี้ยังอยู่ในอาการตกใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเช้าขณะที่เธอกำลังนอนหลับ ก่อนรู้สึกถึงการสั่นสะเทือนรุนแรงคล้ายตึกถล่ม พอตื่นขึ้นมาเปิดหน้าต่างจึงเห็นเครนพาดมาจากตึกฝั่งตรงข้าม ซึ่งถือว่ายังโชคดีที่เครนไม่หล่นลงมามากกว่านี้เพราะมีสิทธิ์ทะลุเข้ามาถึงห้องนอนของตน แต่รถได้รับความเสียหายทั้งคัน และตอนนี้ตนยังอยู่ในบ้านไม่ได้เพราะมีการตัดไฟในละแวกนั้น 


เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีผู้รับเหมาเข้ามาติดต่อรับผิดชอบความเสียหาย โดย “มิ้งค์” หวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์ให้หลายฝ่ายดูแลความปลอดภัยในการก่อสร้างอะไรก็ตามให้รัดกุมมากขึ้น ขณะที่ประชาชนก็ต้องคอยระมัดระวังความปลอดภัยของตัวเอง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Mink Karnasuta


เข้าชม 450 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม