“แดง” เผย “ออฟ” ดีขึ้นมาก คาดปีหน้ากลับมาทำงาน

หลังผู้กำกับมากฝีมือ “ออฟ พงษ์พัฒน์” ต้องพักรักษาตัวจากอาการเส้นเลือดในสมองตีบ เป็นเวลาเกือบ 3 สัปดาห์แล้ว ทำให้วันบวงสรวงสักการะบูชา ปู่ศรีสุทโธ และแม่ย่าปทุมมา ณ ป่าคำชะโนด จ.อุดรธานี ในวันนี้อ๊อฟไม่สามารถเดินทางมาได้  แต่คู่ชีวิต “แดง ธัญญา” และลูกสาว “บีบี เอกนรี” เป็นตัวแทนเดินทางมาเอง พร้อมคอยรายงานถึงบรรยากาศเป็นระยะ และยังเป็นคนตั้งใจที่อยากจะให้ “แต้ว ณฐพร และ “ญาญ่า อุรัสยา”  รำถวายอีกด้วย


ถึงแม้ตัวจะนอนอยู่บนเตียงแต่ก็ยังห่วงงานที่อยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อและทำซีจี แต่วางใจให้ลูกชาย “ไรเฟิล ภูรีพงษ์”  และลูกสาว “บีบี เอกนรี” ในการสานต่องานแทน โดยลูกชายให้ดูแลเรื่องตัดต่อและกราฟิก ส่วนลูกสาวให้ดูเรื่องมิวสิควิดีโอประกอบภาพยนตร์ เพราะทั้งคู่เรียนจบมาทางด้านเบื้องหลังโดยตรง แต่ด่านสุดท้ายในการรีเช็คจะต้องผ่านออฟเหมือนเดิม


ส่วนเรื่องการทำกายภาพ “แดง ธัญญา” เผยว่าต้องฝึกให้กำลังแขนและกำลังขากลับมา ซึ่งออฟให้ความร่วมมือดี พยายามออกแรงให้ร่างกายฟื้นตัวไวๆ ส่วนเรื่องการพูดออกเสียงได้ชัดเจนขึ้น พร้อมเผยถึงเรื่องที่ตัดผมและโกนเคราออกไปเมื่อวันคล้ายวันเกิดอายุ 57 ปี เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา ว่าเป็นความเชื่อเหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเคยขออ๊อฟมาหลายครั้ง และเป็นครั้งนี้ที่ทำสำเร็จ แถมยังยอมควักเงินซื้อนาฬิกาโบราณซึ่งอ๊อฟอยากได้มานานแต่ตนไม่อนุญาต วันเกิดปีนี้จึงยอมซื้อให้ และออฟก็ออกปากว่าดีใจมาก 


โดยคาดว่าอีกไม่นานผู้กำกับชื่อดังจะได้กลับไปพักฟื้นที่บ้าน ส่วนเรื่องงานคาดว่าจะกลับมาทำได้อีกครั้งในปีหน้า  (2562) ช่วงนี้ขอให้เป็นช่วงพักผ่อนไปก่อน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม