คนบันเทิงอาลัย “โอ วรุฒ” สูญเสีย “พี่ชาย-พระเอก-เพื่อน” ที่แสนดี

หลังอดีตพระเอกชื่อดัง “วรุฒ วรธรรม” มีอาการชัก  หมดสติ หลังกลับจากการทำงานที่ จ.ลำพูน ตั้งแต่คืนวันที่ 9 ก.ย.61 ครอบครัวจึงนำตัวส่งรพ.หางดง และถูกส่งต่อมารักษายัง รพ.นครพิงค์  ซึ่งระหว่างนั้นยังได้ทำการปั๊มหัวใจขึ้นมาถึง 3 รอบ ตลอดวานนี้คุณพ่อแรม วรธรรม ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการลูกชาย คุณหมอบอกว่ามีโอกาส 50:50 รวมถึงยังมีเพื่อนดาราคนสนิทแวะเวียนมาเยี่ยมเยียนหลายคนที่รพ. กระทั่งเมื่อเวลา 2.40 น. วันนี้ (11 ก.ย.2561) “โอ วรุฒ” ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 49 ปี โดย “นีโน่ เมทนี”พี่ชายที่เคารพนับถือและ “ตั้ม สมประสงค์” ได้โพสต์เฟซบุ๊กและไอจี แจ้งข่าวร้ายนี้ให้แฟนๆของอดีตพระเอกดังได้ทราบ


ด้านคนบันเทิงได้ขึ้นอินสตาแกรมไว้อาลัยให้ “โอ วรุฒ” อาทิ “นีโน่ เมทินี” พี่ชายคนสนิทในวงการบันเทิงของ “โอ” พิธีกรคู่หูที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขคอยช่วยเหลือตักเตือนกันมาตลอด ซึ่ง “นีโน่” ได้เดินทางไปโรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ทันทีที่ทราบข่าวการป่วยของเพื่อนคู่หู โดยนีโน่ได้โพสต์ข้อความสั้นๆ ว่า 2:40 ซึ่งเป็นเวลาที่โอเสียชีวิต พร้อมภาพที่มีข้อความว่า “ไปสบายนะน้อง” 



“กิ๊ก สุวัจนี” อดีตนางเอกที่เคยประกบคู่กับ “โอ วรุฒ” ในละครเรื่อง “หน้ากากดอกซ่อนกลิ่น” ซึ่งโอเป็นพระเอกคนแรกที่เธอได้ร่วมงานด้วย ได้โพสต์รูปผลงานเก่าๆพร้อมข้อความไว้อาลัยว่า “พระเอกในหัวใจกิ๊กตลอดกาล” 

นักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” โพสต์ข้อความอาลัยกับการจากไปของโอด้วยความใจหาย เพราะเพิ่งจะร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง “สัมผัสพิศวง” จึงไม่คาดคิดว่านั่นจะเป็นละครเรื่องสุดท้ายที่ได้เล่นด้วยกัน

พิธีกรหนุ่ม “จ๊อบ นิธิ”ก็ใจหายไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวโพสต์รูปคู่กับ “โอ”พร้อมข้อความระบุว่า “เพิ่งจะไปเยี่ยมโอที่บ้านและไม่คิดว่าจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้หัวเราะด้วยกัน” 

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนบันเทิงอีกหลายคนที่ต่างโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจ ทั้ง “เหมี่ยว ปวันรัตน์”, “เจ เจตริน”,”บุ๋ม ปนัดดา”, บี น้ำทิพย์”, “อ๋อม สกาวใจ”, นุ้ย สุจิรา, แทค ภรัณยู , “ฟลุค จิระ” ที่มี “โอ” เป็นไอดอลของพระเอกในการเล่นละคร รวมถึง “แอน สิเรียม” ที่โพสต์ภาพผลงานที่เคยร่วมเล่นกับ “โอ” ในเรื่อง “ละอองดาว” และข้อความ “จะเก็บความทรงจำดีๆไว้ตลอดไปค่ะ” 

ด้าน “ปู โลกเบี้ยว” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของน้องชายที่เคยร่วมแสดงในภาพยนตร์  “ใช่แล้วหลุดเลย” ของค่ายไฟว์สตาร์ เมื่อปี 29 ปีที่แล้วและอีกหลายเรื่องว่าตกใจแต่ก็ทำใจไว้แล้ว เพราะรู้ดีว่าโอ ป่วยหนักด้วยหลายโรครุมเร้า ที่ผ่านมาโอเป็นน้องชายที่น่ารักและสร้างเสียงหัวเราะให้เสมอ และจะจดจำพระเอกในดวงใจคนนี้ตลอดไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม