“แพท” รับแยกกันอยู่กับ “เบนซ์” ขอเวลาตัดสินใจเรื่องอนาคตครอบครัว

วันก่อนมีภาพครอบครัว “พ่อ-แม่-ลูก” ออกมาให้ได้เห็น หลังห่างกันไปกว่า 1 ปี 3 เดือน เมื่อ“เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “อัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช” สามีของคุณแม่สุดสตรอง  “แพท ณปภา” ได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน  1 ล้านบาท พร้อมข้อกำหนดให้ติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์หรือ “กำไล EM” และไม่ให้เดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาต และกลับบ้านในค่ำวันที่ 7 ก.ย. 61 โดยศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พิพากษาให้จำคุก 8 ปี  ฐานสมคบร่วมกันฟอกเงิน  ส่วนข้อหาสมคบกันค้ายาเสพติด ศาลได้ยกฟ้อง


ล่าสุดคุณแม่ “แพท ณปภา” หนึ่งในพิธีกรเซเลบในรายการ “ตกมันส์บันเทิงสุดสัปดาห์” ได้เผยขณะดำเนินรายการถึงสถานการณ์ครอบครัวว่า ปัจจุบันยังแยกบ้านกันอยู่กับสามี  ซึ่งภาพแรกที่ทุกคนได้เห็นโมเมนท์ “พ่อ-แม่-ลูก” หลังสามีออกจากเรือนจำ คือตนพาลูกไปอยู่กับพ่อที่บ้านของเบนซ์ และพาลูกกลับมานอนที่บ้านตนเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 7 ก.ย. 61  


เมื่อถามว่าน้อยใจไหมที่ฝ่ายชายยังไม่ตัดสินใจ คือตนไม่บังคับใคร ถ้าเบนซ์พร้อมคุยเรื่องราวของตนเมื่อไหร่ ค่อยมาคุยกัน ตอนนี้แพทยังรอเพื่อที่จะได้คุยกัน แต่เบนซ์ยังไม่พร้อม 


“อย่าคาดหวังในตัวผู้หญิงคนนี้มากนัก วันนี้ทุกคนเดินเข้ามาแสดงความยินดี ทุกคนคาดหวังให้เรซซิ่งเจอพ่อ ซึ่งพอได้เห็นรูปลูกกับพ่อ เขาแล้วมันน่ารัก บางคนถึงขนาดอินบ็อกซ์มาถามว่าลงรูป 3 คนได้มั้ย คือแพทบอกตรงๆ ว่าเวลานี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน  บทสรุปของเราตอนนี้คือ เรายังไม่ได้อยู่ด้วยกัน  ในฐานะของคนเป็นแม่เชื่อเถอะว่าแพทพยายามทำให้ดีที่สุด แต่ตอบไม่ได้ว่าจะเป็นรูปแบบไหน  แต่จะพยายามทำให้ดีที่สุด  สุดท้ายถ้าสมมติว่าจะเป็นในรูปแบบสามีภรรยาไม่ได้ ก็ต้องทำหน้าที่ปะป๊าหม่าม้าอย่างดีที่สุด” แพทกล่าว 

.

นอกจากนี้นี้ “แพท” ระบุที่ผ่านมาไม่ได้ลืมสามี เพราะไปเยี่ยมตลอด มีแค่ช่วงหลังที่ห่างไปเพราะงานแน่น พร้อมเผยสามีเพิ่งออกจากเรือนจำ และตนเข้าใจจึงให้เวลาสามีได้ใช้ชีวิตเต็มที่ก่อน ถ้าวันไหนพร้อมค่อยมาคุยกันว่าจะเอาอย่างไรกับอนาคตครอบครัว  พร้อมขอบคุณกำลังใจจากทุกคนด้วย ในฐานะ “แม่” ตนจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 13 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม