“แพท” โล่ง “เบนซ์” ได้อิสรภาพ! วอนสังคมอย่าล้อ “เรซซิ่ง” เรื่องพ่อ

คุณแม่สุดสตรอง “แพท ณปภา” ออกงานอีเว้นท์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม หลังทราบข่าวว่า “เบนซ์ เรซซิ่ง” หรือ “นายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช”  สามี ได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 1 ล้านบาท พร้อมข้อกำหนดให้ติดกำไลข้อเท้าอิเล็กทรอนิกส์หรือ “กำไล EM” และไม่ให้เดินทางออกนอกราชอาณาจักรเว้นแต่จะได้รับอนุญาต พร้อมจะกลับบ้านในค่ำวันนี้ (7 ก.ย. 61) 


โดยแพทเผยความรู้สึกว่าเรื่องวันนี้ คนที่อยากได้อิสรภาพมากที่สุดคือเบนซ์และครอบครัว ซึ่งตัวเบนซ์มั่นใจมากว่าจะได้กลับบ้านแน่นอน  แต่ตนแอบทำใจไว้บ้างเพราะที่ผ่านมา พยายามที่จะประกันตัวหลายครั้งแต่ไม่สามรถทำได้ ด้านสถานภาพครอบครัวหลังห่างกันไปกว่า 1 ปี คงต้องรอกลับมาคุยกันคืนนี้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป และเพื่อตกลงกันว่าเบนซ์จะอยู่บ้านแม่สามีหรือบ้านของตน เพราะไม่รู้ข้อจำกัดของ “กำไล EM” ที่เบนซ์ต้องติดไว้ แต่ส่วนตัวรับว่าสะดวกอยู่บ้านตัวเองมากกว่า เพราะมี “แม่-พี่สาวพิการ-ลูกชาย” ที่ต้องดูแล


“เราห่างกันไปนานมากเลย เป็นปี คงต้องปรับตัวเรื่องความเคยชินต่างๆ ตอนนี้ยังตอบอะไรไม่ได้ ต้องรอคืนนี้หลังจากที่จบทุกอย่างแล้วค่อยคุยอีกครั้ง เรื่องที่กังวลใจตอนนี้แพทไม่มีแล้ว จะกังวลแค่เรื่องชีวิตคู่ว่าจะเอายังไง เพราะเราคุยกับเขามาตลอดทุกครั้งที่เจอกัน ซึ่งตัวเขาก็บอกว่ารอให้เขาออกมาก่อน แล้วค่อยคุยกันทีเดียว”  แพทเผย


ทั้งนี้คุณแม่สุดสตรองมั่นใจว่าเรื่องครอบครัวจะเป็นไปในทิศทางที่ดี ส่วนตัวไม่ได้อยากแยกกัน แต่มีหลายเรื่องต้องตกลง และสามีจะถูกปล่อยตัวนานเท่าไหร่ยังตอบไม่ได้ ต้องขอเวลาคุยกับ “แม่สามี” ก่อน  ยันโมเม้นท์ “พ่อลูก” คืนนี้ตัวเบนซ์ต้องดีใจที่ได้อยู่กับลูกเพราะรอมานาน และหวังว่า “เรซซิ่ง” จะไม่ทำให้ “ปะป๊า” ผิดหวัง 

 

“เราคิดว่าปะป๊าคงดีใจอยู่แล้ว แต่เรซซิ่ง นี่สิ (ยิ้ม) แต่เราคิดเขาคงต้องมีสายใยผูกพันกัน เราคิดว่าลูกอย่าทำให้พ่อผิดหวังนะ เพราะเขาอุตส่าห์รอ เอ็งอย่าไปทำอะไรที่ไม่น่ารัก ถามว่าลูกจะจำได้มั้ยก็นั่นนะสิ เดี๋ยวเราจะลุ้นกัน แพทเคยบอกว่าการที่แพท ชี้รูปปะป๊าให้ลูกดู ยังไงลูกก็ไม่อิน เดี๋ยวมาวัดกันวันนี้ เพราะแพทรู้ว่าถ้าอยากให้ลูกรักแพทก็ต้องเลี้ยงเขา และถ้าพี่เบนซ์อยากให้ลูกรัก เวลานี้คือโอกาสที่เขาจะได้แสดงความเป็นพ่อแล้ว”  แพทกล่าว

นอกจากนี้คุณแม่สุดสตรองวอนสังคมอย่าล้อลูกเรื่องพ่อ “จะพูดยังไงดี ก่อนหน้านี้เราพาลูกไปเยี่ยมพ่อข้างใน เรารู้สึกแบบ เฮ้อ! คนอื่นที่ไปเยี่ยมด้วยกันก็จะบอกว่า นั่นไงๆ ลูกเบนซ์ ซึ่งตอนนั้นน้องยังเด็ก เขาไม่รู้เรื่อง แต่ถ้าลูกโตขึ้นมาเราแค่แอบกลัวว่าคนจะล้อลูกเรามั้ย ซึ่งเราคิดแทนลูก เพราะปกติเด็กๆ ไปโรงเรียนเรายังโดนล้อชื่อพ่อแม่เลย ซึ่งข่าวของ “พ่อแม่” เรซซิ่งเป็นข่าวดัง เราก็กลัวว่าเพื่อนจะล้อลูกมั้ย กลัวเขารู้สึกไม่ดี ส่วนตัวเราไม่ได้คิดว่าคนติดคุกจะต้องเป็นคนไม่ดีไปตลอด เราควรให้โอกาส พอพูดขึ้นมาเรื่องนี้มันก็อยู่ในใจแพทตลอด คิดแค่ว่า อย่าล้อลูกฉันนะ (ยิ้ม)” แพทเผย

ก่อนออกปากขอสร้างเกราะป้องกันให้ลูกด้วยการ “พูดความจริง” และไม่กลัวว่าจะเป็นปมในใจ พร้อมได้แต่หวังว่าเรื่องนี้จะไม่เกิดขึ้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก :- อินสตาแกรม  pat_napapa

เข้าชม 26 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม