“นาตาลี” รับเคยคบ “เป๊ก” แฟน “เพลง” จริง! ลั่นขอจบเพราะใจพัง

หลังสาว “เพลง ชนม์ทิดา” และแฟนหนุ่มนอกวงการ “เป๊ก เศรณี”  ทายาทนักธุรกิจหมื่นล้าน เขียนความในใจเป็นภาษาอังกฤษให้กันว่าเป็นเพื่อนกันมา 6  ปีที่แล้ว แต่เริ่มมารู้สึกดีๆ ให้กันประมาณ 3 ปี  และสาวเพลงเพิ่งจะใจอ่อนยอมคบหนุ่ม “เป๊ก” เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย เมื่อมีเพจบันเทิงแห่งหนึ่ง นำเรื่องที่สาวเพลงโพสต์ลงไอจีไปแชร์ต่อ จนมีคนเข้ามาคอมเม้นท์กล่าวอ้างพาดพิงว่าระหว่างที่ฝ่ายชายจีบสาวเพลงนั้น ยังคบกับ “นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์” นางเอกวิกพระราม 4 อยู่หรือไม่ 


ล่าสุดสาวนาตาลีเปิดใจว่า ตนได้คบกับหนุ่มเป๊กมาเป็นเวลาปีกว่า และเพิ่งเลิกกันไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งตลอดเวลาที่คบกันเป็นช่วงเวลาที่ดี หนุ่มเป๊กเป็นคนดี ไม่เคยทะเลาะกัน โดยตนทราบว่าเป๊กและเพลงรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยระแคะระคายอะไรเพราะเชื่อใจในตัวหนุ่มเป๊ก แต่ถัดมา 2 เดือนหลังเลิกกันก็ทราบว่าหนุ่มเป๊กคบกับสาวเพลง จนทำให้ปะติดปะต่อเรื่องราวได้ว่าเพราะอะไรรักของตนถึงต้องจบ 


นอกจากนี้โดยไม่ขอเผยถึงรายละเอียดต่างๆ เมื่อจบแล้วก็อยากให้จบ แต่ก็ขอบคุณฝ่ายชายที่สอนให้ตนได้เห็นอีกด้านของความรัก และเมื่อใจต้องพังก็พังไปทีเดียว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม