“กานต์” ประกาศกู้ชื่อเสียง “เสก”! รับ “เสือ” คบลูกสาวเศษรฐีจีนรวยพันล้านจริง


ผ่านไป 19 วัน หลังปฏิบัติการณ์ช่วยร็อกใจสั่งมา “เสก โลโซ” ส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการ “ไบโพลาร์” ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. 61  ล่าสุดอดีตภรรยาร็อกใจสั่งมา “กานต์ วิภากร” โพสต์เฟซบุ๊ก ด้วยข้อความว่า “เตรียมต้อนรับการกลับมาของ เสก โลโซ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใครสนใจลงโชว์คอนเสิร์ตล่วงหน้า รีบจองกันไว้ก่อนนะคะ เราจะเรียงลำดับตามลูกค้าจองก่อนหลังคะ เตรียมมันส์!! เต็มที่แน่นอน ขอกำลังใจให้พี่เสกด้วยจ้า ติดต่อคอนเสิร์ต ทักอินบ็อกคะ..ซื้อโชว์คอนเสิร์ตได้จากกานต์คนเดียวเท่านั้นนะคะ อย่าหลงเชื่อคนแอบอ้างขาย!!” ซึ่งเป็นการประกาศกลับมารับงานให้ร็อกใจสั่งมาเต็มตัวครั้งแรกในรอบเกือบ 4 ปี หลังหย่ากันไป (กานต์ หย่า เสก วันที่ 18 มิ.ย. 58) โดยกานต์เผยกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า “เสก โลโซ” เป็นคนออกปากให้ตนขายงานให้เพียงคนเดียวเหมือนเดิม


“ใช่ค่ะกลับมารับงานให้เขาแล้ว เพราะเขาเขียนจดหมายมาบอกเราว่าให้ขายคอนเสิร์ต ขายโชว์ให้หน่อย ซึ่งงานที่รับให้เป็นงานจ้างปกติ ยังไม่ใช่คอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีงานที่เฟิร์มมาแล้วงานแรก เจ้าของงานจ่ายเงินมาเรียบร้อยชื่อร้าน “บ้านระหัดน้ำ” จ. สมุทรปราการ ซึ่งร้านนี้จะเป็นร้านแรก หลังจากที่เสกพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยไปเล่น” กานต์เผย


ถามว่าเหตุการณ์ที่ผ่านมาทำให้ซื้อใจกลับมาใช่หรือไม่  “จริงๆ ความตั้งใจของพี่คืออยากกอบกู้ชื่อเสียงเงินทองของเขาที่เสียไป อยากให้เขากลับมาเป็นขวัญใจของชาวไทยให้ได้ เป็น “เสก โลโซ” ที่น่ารักของชาวไทยเหมือน และพี่ยืนยันตรงนี้เลยว่า ไอ้พวกเกรียนคีย์บอร์ดที่มาด่าพี่ว่า “หิวเงิน” เสกเป็นไบโพลาร์ยังไม่หายจะให้มารับงานได้ยังไง พี่จะบอกว่าพี่ต้องจะรักษาให้เขาหายดีก่อน เพราะหลังออกเขาออกจาก รพ. จะให้พักฟื้นต่ออีก 2-3 เดือน ซึ่งตัวพี่เสกต้องปรับอะไรอีกเยอะ เรายังกลัวเขากลับมาเป็นอีก ต้องดูอาการก่อนและหมอยังไม่กำหนดว่าจะออกจาก รพ. ได้เมื่อไหร่” 

ทั้งนี้ “กานต์” ย้ำว่าอาการของ “เสก โลโซ” ดีขึ้นตามลำดับ แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ค่อยๆ ปรับไปเพราะ “ไบโพลาร์” เป็นโรคของอารมณ์ไม่ใช่โรคจิต แต่ถ้าปล่อยไว้นานจะเป็น “โรคจิต” พร้อมเผยต่อว่าเรื่องที่ตนกลับมาประกาศรับงานให้ “เสก” ส่วนหนึ่งคือหลังจากอดีตสามีหายดี จะได้ไปเล่นตอนเสิร์ตเพื่อลดความอ้วนไปในตัว ไม่อยากให้อยู่บ้านเฉยๆ แล้วเล่นแต่เฟซบุ๊กทำอะไรเลอะเทอะอีก อยากให้อดีตสามีออกไปดูโลกภายนอกหลังจากเครียดเพราะเรื่องคดีความมากมายก่อนหน้านี้ จนไม่ได้รับงานคอนเสิร์ตตั้งแต่เดือน ก.พ. 61  ย้ำทั้งหมดที่ทำให้เสกด้วยความหวังดี โดยมีข้อแลกเปลี่ยนเพียงข้อเดียวคือให้ “เสก” ทำหน้าที่พ่อดูแลลูกทั้ง 3 คน “เสือ-กวาง-ลอนดอน” เหมือนเดิม อย่าให้มีปัญหาอะไรมากระทบจิตใจลูกอีก ไม่อย่างนั้นตนจะประกาศตัดขาด ไม่ยุ่งกับเสกอีก 

“เมื่อก่อนใน 1 เดือนพี่หาเงินให้เขาได้เกือบ 10 ล้าน ได้เงินไม่ต่ำกว่า 8 ล้านบาททุกเดือน เพราะพี่มีร้านที่เขาจะได้ไปคอนเสิร์ตอยู่ในมือเยอะ ถ้าพี่คอนเฟิร์มไปร้านไหน เขาก็จ้างหมด ตอนนี้พี่ทำงานเหนื่อยมาก ที่ทำก็เพื่อเขาทั้งนั้น อยากกอบกู้ชื่อเสียงเงินทองของเขากลับมา และก็เพื่อให้เขาได้มาทำหน้าที่พ่อของลูกพี่เหมือนเดิม” กานต์เผย

ส่วนเรื่องที่ “เสก โลโซ” เขียนจดหมายถึง “กานต์” บอกว่าจะช่วยเรื่องของน้องชาย “เดช – เดชอุดม แสงสายทิม” ที่ถูกซัดทอดเอี่ยวค้ายาเสพติด ก่อนถูกประกันตัวออกไป กานต์รับว่า “เสก” มีความเป็นห่วงตนจริง 

“จริงๆ พี่ไม่คาดหวังอะไรหรอก เพราะเขาอาจจะห่วงมากกว่า เลยบอกว่าจะช่วยดูแลคดีให้ เราก็โอเคแต่ไม่ได้คาดหวัง เพราะที่เขาเขียนจดหมายมาเราแค่รับฟัง เพราะเขาก็ยังป่วยอยู่  ถามว่ายังมีความผูกพันกันอยู่ก็ใช่ เรายังผูกพันกันสูงมาก มันแปลกตรงที่ว่าพี่ด่าเขาเยอะมากลงโซเชียล แต่ถ้าเขามีปัญหาอะไรพี่ต้องโผล่ไปตลอด มันเป็นเวรกรรมหรืออะไรก็ไม่รู้ ที่ผ่านมา 20 กว่าปีก็เป็นอย่างนี้ และเราเป็นคนปกป้องเขาในทุกเรื่อง” 

ก่อน “กานต์” รับว่าที่โพสต์จดหมายจากลายมือของ “เสก โลโซ” ลงโซเชียลความจริงผิดกฏของโรงพยาบาลและได้ถูกแพทย์ตักเตือนไปแล้ว ซึ่งตนจะไม่ทำอีก พร้อมระบุเรื่องที่ตนเข้ามาดูแลงานให้ “เสก” ไร้ปัญหากับ “อีฟ อภิสร์ญา” แฟนคนปัจจุบันของ “เสก” ชัวร์ เพราะแบ่งหน้าที่กัน “อีฟ” ดูแลตัว “เสก” เป็นหลัก ส่วนตนดูแลเรื่องงานเท่านั้น

ด้านเรื่องลูกชายคนโต “เสือ  เสฏกานต์” วัย 21 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยอเมริกัน American University วอชิงตันดีซี  พร้อมกระแสข่าวว่าคบกับแฟนสาวหมวยชาวจีนชื่อ “เดซี่” ซึ่งรวยระดับพันล้านเป็นลูกเศรษฐี ซึ่งกานน์รับว่า “เป็นความจริง”   

“เรื่องน้องเสือมีแฟนก็จริง ความจริงลูกไม่อยากให้พูดนะเนี่ย (หัวเราะ) ถามว่าเป็นลูกสาวเศษรฐีพันล้านจริงไหม จริงนะ แต่ความจริงเราไม่ได้สนใจตรงนั้น และไม่ได้ไปถามด้วยว่าเขาเป็นลูกใคร แต่ช่วงปิดเทอมที่ผ่านมา น้องเสือมาอยู่ไทย 3 เดือนครึ่ง “เดซี่” ก็มาเที่ยวที่ไทยด้วย 1 เดือน เขาชอบกินทุเรียน กับข้าวเหนียวมะม่วง มาทีไรเราก็ดูแลเขามาตลอด ถามว่าคบกันได้นานเท่าไหร่ น่าจะประมาณ 1 ปีมั้งนะ แต่เรื่องความรักเราให้อิสระกับลูก ไม่เคยบังคับเลย เราเลี้ยงลูก 3 คน ไม่เคยบังคับมาตั้งแต่เกิดแต่เขาใฝ่ดี และทุกคนเรียนเก่งหมด ยิ่งน้องกวาง (ลูกสาวคนกลาง) หัวดีมาก มีแววเป็นอัจฉริยะ เพราะผ่านเทสที่โรงเรียนแล้วผลออกมาเป็นแบบนั้น และผลยังบอกอีกว่าจะทำงานด้านไหนก็ทำได้ดีทั้งหมด ลูกพี่ทุกคนเรียนเก่งติดท็อปไฟว์ของระดับชั้นมาตลอด” กานต์กล่าว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 251 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม