“กัปตัน” ออกงานสดใส! เมิน “มิ้ง” ตอบคอมเม้นท์ชี้ปมมีเบื้องหลัง

กลายเป็นเรื่องมหากาพย์ของวงการบันเทิงครั้งใหญ่ หลังนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัปตัน ชลธร” วัย 20 ปีถูกอดีตแฟนสาว “มิ้ง ศวภัทร” จัดฉากว่าเธอตั้งท้องได้ราว 7  สัปดาห์ จากเรื่องนี้เองนำมาสู่การที่ครอบครัวของ “กัปตัน ชลธร” ตัดสินใจยื่นฟ้อง “มิ้ง ศวภัทร” ทั้งคดีอาญาต่อศาลอาญาในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณาและคดีแพ่งต่อศาลแพ่งในฐานความผิดละเมิดการกล่าวหรือไขข่าวแพร่หลาย ก่อนที่วานนี้ (4 ก.ย.61) ฝ่ายมิ้งจะรับว่า “โกหกเพราะรักมาก” ส่วน “กัปตัน” โล่งใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น เพราะเป็นปัญหาที่คาใจมานาน  


ล่าสุด “กัปตัน ชลธร” ออกงานครั้งแรกหลังเคลียร์มหากาพ “มิ้งโป๊ะแตก” ในงานเปิดตัวซีรีส์ ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมเปิดใจว่า  “ตั้งแต่เกิดเรื่องวันนี้เป็นวันแรกที่ได้ออกงานเจอสื่อ เจอแฟนคลับเยอะๆ ก็ดีใจ ช่วงเวลาที่เจอปัญหาก็ยอมรับว่านอยด์ เหนื่อย ท้อ แต่ก็ได้คิดทบทวนตัวเอง เรียนรู้ตัวเองมากขึ้น อะไรที่เราทำพลาดไป เรากลับไปแก้ไม่ได้ แค่ต้องทำข้างหน้าต่อไปให้ระมัดระวังมากขึ้น” 


ตอนที่มือลั่น #มิ้งโป๊ะแตก?

“ตอนนั้นอยู่วัดที่ปฏิบัติธรรมพอดี แล้วดันไปเข้าทวิตเตอร์ แล้วเกิดมือลั่นจริงๆ และมันพูดไม่ได้ว่าเรารู้ความจริงหรือไม่ ตอนนั้นมันรู้สึกปล่อยวาง อยากให้ชีวิตสงบแล้ว ปฏิบัติธรรมก็ได้อะไรมาเยอะ”


ล่าสุดมิ้งตอบคอมเม้นท์ในไอจีหลังสารภาพว่าไม่ได้ท้องว่ามันมีเบื้องหลังกว่านั้น?

“สำหรับผมจบแล้วนะ หลังจากนี้ต่างคนมีทางของตัวเองต้องเดินต่อไป ผมว่าผมเคลียร์ทุกอย่างที่มันค้างอยู่ในใจผมเรียบร้อยแล้วครับ ไม่ได้รู้สึกแย่ ก็เหมือนเป็นคนรู้จักคนหนึ่งที่เคยรู้จักกัน ข้อไกล่เกลี่ยเมื่อวานเราโอเคแล้วครับ เราได้รับรู้ความจริงมันก็สบายใจ”

คุณพ่อคุณแม่เราว่ายังไงบ้าง?

“แม่ก็เครียดมานาน เราก็ได้แต่เป็นกำลังใจให้กัน”

หลังจากนี้ต้องใช้ชีวิตระมัดระวังมากขึ้นแค่ไหน?

“ก็ต้องมีสติมากขึ้นครับ เราพลาดไป เราก็อยากทำให้มันพลาดน้อยที่สุด มีสติให้มากที่สุดครับ”

ด้าน “ย้ง – ทรงยศ สุขมากอนันต์” กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด พร้อม “บอมบ์ – จงจิตต์ อินทุ่ง” รองผู้อำนวยการแผนกดูแลศิลปิน บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด  ได้เผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า การยื่นฟ้องทั้งหมดของฝั่งกัปตันเจตนาเพราะอยากรู้ความจริง และจากเหตุการณ์ที่ฝ่ายหญิงออกพูดความจริงวานนี้ (4 ก.ย.61) ถือว่าได้ตามสิ่งที่ต้องการแล้ว  พร้อมรับเรื่องกัปตันทำกระทบภาพลักษณ์บริษัท แต่ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่น และถือว่าเรื่องนี้เป็นบทเรียนของวัยรุ่นทุกคน ขอให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และถ้าเด็กฉลาดก็คงไม่อยากเจอเรื่องเหล่านี้ และควรเรียนรู้จากเหตุการณ์ของคนอื่นได้  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม