เปิดเบื้องหลังคนสำคัญ! งัดหลักฐานจับโกหกจน “มิ้งโป๊ะแตก”

ผ่านไป 1 วันกับเรื่องของ “มิ้ง ศวภัทร”  ที่ออกมายอมรับกับสังคมถึงสาเหตุที่โกหกว่า “ท้อง-แท้ง” เพราะรักอดีตแฟนหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” มาก ซึ่งกระแสโซเชียลมีเดีย ยังถาโถมในไอจีของสาวมิ้งกับคอมเม้นท์เกือบ 5 พันข้อความ  โดยมีทั้งข้อความเชิงบวกและลบ  มีการให้กำลังใจและเข้ามาถล่มยับเหมือนเดิม   นอกจากนี้สาวมิ้งยังเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่ด้วยการอัพเดทรูปไปจิบชาที่สถานที่แห่งหนึ่ง  แถมรูปหน้าตัวเองกับรอยยิ้ม 1 ภาพ 


บทเรียนสำคัญจาก “คำโกหก” และเบื้องหลังแอคเคาท์หนึ่งในทวิตเตอร์ที่เป็นมือแฉหลักฐานเด็ด “Forever62467905” เรื่องมิ้งไปยืมปัสสาวะคนท้องมาตรวจ  แม้มิ้งจะโกหกในคำชี้แจงเรื่อง “ท้อง-แท้ง” เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 61 ว่ายืมปัสสาวะมาตรวจเพื่อเช็คให้แน่ใจเพราะวิตกกังวลหนัก  รวมถึงมือแฉแอคเค้าท์นี้ยังปล่อยแชทไลน์สำคัญที่มิ้งบอกว่าวันที่ 11 มิ.ย. 61 ติดต่อเจ้าของปัสสาวะครั้งสุดท้าย แต่ในแชทระบุวันที่ 13 มิ.ย. 61 ยังไลน์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าของฉี่อยู่เลย 


สุดท้ายเจ้าของแอคเคาท์ทวิตเตอร์ดังกล่าว ออกมายอมรับว่าเป็น “แม่” ของเจ้าของปัสสาวะที่มิ้งยืมไปใช้เพื่อนำไปโกหกคนทั้งประเทศ! คุณแม่ท่านนี้ บอกไว้ชัดเจนว่าที่ทำทั้งหมด  ไม่ได้ต้องการทำลายใคร แต่ที่ทำไปเพื่อกระตุ้นให้คนโกหกออกมารับความผิดและทำไปในฐานะของแม่ เพราะความเครียดจากเรื่องของมิ้ง ทำให้ลูกสาวที่กำลังตั้งท้องอยู่เกือบจะคลอดก่อนกำหนดถึง 6 สัปดาห์ และตนในฐานะแม่ต้องประคับประครองครอบครัวมากพอสมควร ซึ่งตนคิดเสมอว่าการทำดีและทำสิ่งที่ถูกต้อง จะทำให้แม่และลูกปลอดภัย รวมถึงการที่ลูกสาวตนให้ “ปัสสาวะ” ไปคือความรู้เท่าไม่ถึงการณ์  ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายให้ใครหมดอนาคต เมื่อทราบความจริงจึง “ต้องบอกให้บ้านฝ่ายชายรู้” สุดท้ายสิ่งที่ตนทำไปทั้งหมดเพื่อต้องการให้สติและบืบให้ฝ่ายหญิงออกมารับความผิด ต้องขอโทษ FC ของฝ่ายชาย (กัปตัน) ที่ลูกของตนมีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้องแม้จะไม่ได้ตั้งใจ และหวังว่าจะได้รับการให้อภัย สุดท้ายเรื่องนี้สอนอะไรมากมาย รวมถึงสอนครอบครัวตนด้วย หวังว่าทุกคนจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ  (ตอนนี้ลูกสาวของเธอได้คลอดหลานชายที่น่ารักออกมาเรียบร้อย) 


ผลกระทบจาก “มิ้งเอฟเฟ็กท์” ยังส่งผลถึงคนดังมากมายที่เคยออกมาโพสต์ปกป้องไปก่อนหน้านี้ หนึ่งในนั้นคือแร็ปเปอร์ตัวพ่อ “โจอี้ บอย” ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโพสต์ปกป้องและเห็นอกเห็นใจสาวมิ้งและคุณแม่ ด้วยข้อความที่ว่า “เป็นลูกสาวเราจะทำยังไงดี”  ล่าสุดได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ หลังทราบข่าวที่มิ้งออกมายอมรับว่าทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก  โดย “โจอี้ บอย” ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “คำถามเดียวกันกับเมื่อตอนนั้นเลย เป็นลูกมึง..มึงจะทำไง ? #อิเด็กบร้า แม่รู้หรือไม่รู้ด้วยเนี่ย..”


ก่อนจะมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเม้นท์ข้อความในทำนองว่า ครั้งที่แล้วโจอี้บอยออกตัวแรง เหมือนเข้าข้างมิ้ง  แต่โจอี้บอยตอบกลับคอมเม้นท์ในทำนองที่ว่า  ตนไม่เคยอยู่ฝั่งไหนทั้งนั้น แค่ถามว่า ถ้าเป็นลูกคุณ  คุณจะทำยังไง ก็แค่นั้น!

มหากาพย์ดราม่า #มิ้งโป๊ะแตก หากลองคิดตามคำพูดของ “โจอี้บอย” ถ้า “มิ้ง” เป็นลูกคุณจะทำอย่างไร? ก็น่าคิดเนอะ

ขอบคุณภาพจากทวิตเตอร์ : แฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก 

“มิ้ง” รับโกหก “กัปตัน” โล่งอก

  

 

เข้าชม 55 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม