“แก๊งค์เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน” ประชันสวยขึ้นปกนิตยสารแพรว


สวย หวาน ละมุน โดนใจไหม แก๊งค์เฟอร์บี้ไม่ขายฝัน แต้ว ณฐพร – มิว นิษฐา – มิ้นต์ ชาลิดา – แมท ภีรนีย์ – เต้ย จรินทร์พร ที่มารวมตัวกันถ่ายนิตยสารแพรว  ซึ่ง 5 สาวเค้าประชันความสวยกันช็อตต่อช็อต ทั้งลุคสุดหวานและลุคสดใสที่ดึงความน่ารักของทุกคนออกมา  ซึ่งพอได้มาทำงานร่วมกัน ก็จะฟินกันประมาณนี้

********************************


อยู่เบื้องหลังโชว์ฝีมือเป็นแบ๊คอัพให้วงดนตรีดังมานักต่อนัก ในที่สุดก็ถึงเวลา 4 หนุ่มเพื่้อนซี้ เดียว-ยู-เบส-เจ ขอฉายแสงหน้าจอ  รวมตัวกันภายใต้ชื่อ “the whack” กับเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวภายใต้นิยาม “อเมริกัน อปป้า” พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตสไตล์ Pop Rock  “รักมันทำไม” นี่ขนาดหนุ่มๆ เขาร้องสดยังเพราะขนาดนี้ ถ้าได้ฟังพร้อมดนตรีที่ผสมผสานเสียง Synthesizer และเสียง Electronic จะเพราะขนาดไหน อยากฟังเวอร์ชั่นจัดเต็มไม่ต้องรอ ไปหาฟังหาโหลดกันได้เลย

********************************

ส่วนสารคดี  “โลกตะลึง”  ถ่ายทอดการเดินทางไปเรียนของเหล่าเด็กน้อยที่สุดลำบาก ต้องใช้ความอดทน ความพยายามอย่างมากถึงมากที่สุด เพราะมีทั้งเด็กที่เอธิโบเปียที่ต้องเดินข้ามทะเลทราย  เด็กชาวแม็กซิโก ต้องไต่หน้าผาอันสูงชัน รวมถึงยังมีเส้นทางอันหนาวเหน็บ ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลน และแฝงด้วยอันตราย  กว่าจะถึงปลายทางต้องเหนื่อยขนาดไหน ติดตามได้ ตลอดสัปดาห์นี้ 18.20 ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


เข้าชม 126 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม