คนบันเทิงปลื้ม เข้ารับเกียรติบัตรร่วมรายการเดินหน้าประเทศไทย

บรรยากาศเช้าวันนี้ (4ก.ย.61) ที่ทำเนียบรัฐบาลคึกคักไม่น้อย เมื่อเหล่าคนดังในวงการบันเทิงทั้งนางเอกสาวมิว นิษฐา / ท็อป จรณ / ฟิล์ม ธนภัทร / บี น้ำทิพย์ / เฌอปราง BNK48 /ตั๊ก มยุรา และบอย ถกลเกียรติ  เดินทางมาเข้ารับเกียรติบัตรจากท่านนายกรัฐมนตรีประยุทธ์ จันทร์โอชา  ในฐานะดาราจิตสาธารณะ ให้ความร่วมมือกับภาครัฐในการมาร่วมดำเนินรายการ “เดินหน้าประเทศไทย สร้างไทยไปด้วยกัน” ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 18.05 น.  ทั้งนี้ดารานักแสดงทุกคนเป็นการมาร่วมงานไม่มีการได้รับค่าตัวหรือการตั้งงบประมาณใดๆ เพิ่มเติม  ซึ่งมีผลงานที่ออกอากาศไปแล้ว อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ  / โป๊ป ธนวรรธน์ / เต้ย พงศกร และมิว นิษฐา เป็นต้น  โดยยังมีดารา-นักแสดงอีกหลายคนที่ยังอยู่ระหว่างการเตรียมออกอากาศในตอนถัดไป อาทิ ฟิล์ม ธนภัทร / บี น้ำทิพย์ / ตั๊ก มยุรา / เฌอปราง และ บี้ สุกฤษฎิ์ 


โดยสาวเฌอปราง ไอดอลสาวแห่งวง BNK 48 เผยว่าดีใจที่ได้มาพบท่านนายกฯ ครั้งที่ 2 แล้วและท่านให้ความเป็นกันเอง  ทั้งยังรู้สึกดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่เยาวชน เพราะตอนที่จะถ่ายทำของเธอนั้นเกี่ยวกับการศึกษาทางไกล แม้จะดำเนินรายการจะยากแต่พร้อมทำอย่างเต็มที่  ขณะที่ฟิล์ม ธนภัทร  เผยว่า ตื่นเต้นที่ได้เจอท่านนายกฯ ท่านใจดีกว่าที่คิดไว้ ซึ่งงานนี้ยังได้เดินชมห้องทำงานต่างๆด้วย  ส่วนการทำหน้าที่ดำเนินรายการตนจะทำให้ดีที่สุด


โดยในงานยังได้มีการเปิดเพลง “สร้างไทยไปด้วยกัน” เป็นครั้งแรก ซึ่งแต่งโดยนักแต่งเพลงดัง “หนึ่ง จักรวาล” ขับร้องโดย “เก่ง เดอะวอยซ์” นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวหนังสือ “ร้อยเรื่องเล่า” เน้นนำเสนอผลการดำเนินงานของรัฐบาลในรูปแบบที่เข้าใจง่ายอีกด้วย   :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 186 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม