มือไวกว่า “สน ยุกต์” โต้! ยังไม่โดนเป้า เตือนมือดีอย่าทำอีก

หลังเจอมือดีพยายามคว้าเป้ากลางงานอีเว้นท์ พระเอกหน้าใส “สน ยุกต์” ก็ขอโต้ข่าวว่า มีคนพยายามจับจริง แต่ไม่โดนน้องชายนะครับ เพราะว่าเจ้าตัวก็มือไวไม่แพ้กัน


ถามถึงเรื่องคลิปที่เราโดนล่วงละเมิด?


“ก็ผมบอกก่อนเลยนะครับว่าผมไม่โดน เพราะเอามือปัดทันถ้าดูจากในคลิปนะครับ เรายังมือไวอยู่”

มันเกิดอะไรขึ้น?


“คือผมไปออกอีเว้นท์เหมือนกำลังทักทาย จับมือกับแฟนคลับอยู่ แล้วคือบุคคลคนคนนั้นอยู่ดีๆ เขาก็ยื่นมือออกมา แต่ว่าผมก็ต้องควบคุมสติ เหมือนเรากำลังทักทายคนอื่นอยู่ ผมก็ไม่อยากทำตัวตกใจหรืออะไร”

คือตอนนั้นเราเห็นแล้ว?

“ก็เห็นตอนที่มือเขาเข้ามาแหละครับ ตามคลิปแหละครับ”

หลังจากนั้นเราได้มีการพูดคุยหรืออะไรไหม?

“ไม่มีเลยครับ จริงๆ แล้วผมไม่ได้พูดเรื่องนั้นเลยครับ ผมลืมไปแล้วด้วยซ้ำ เพราะผมไม่ได้โฟกัสอยู่กับเขา ผมโฟกัสกับทุกคนที่กำลังถ่ายรูปอยู่ เหมือนมีคนที่หวังดีกับผมเขาเอาเรื่องครับ”

เราโกรธไหม?

“คือผมลืมไปแล้วจริงๆ นะ แล้วผมไม่ได้บอกใครด้วยหลังจากนั้น เพราะว่าไม่ได้อยู่ในหัวเลยจนมีคนมาทักว่าโดนหรอ ก็เออใช่จริงด้วย สนโดน”

เรารู้สึกอย่างไรบ้างที่เขามาทำแบบนี้กับเรา?

“คือถามตรงๆก็ไม่ได้รู้สึกดีครับ ควรจะให้เกียรติกันบ้างนะครับ ผมทำงาน งานของผมค่อผมมอบความสุขให้กับทุกๆคน และผมก็อยากให้คุณให้เกียรติผมบ้าง”

เคยเจอกรณีแบบนี้บ้างไหม?

“เคยเจอนานแล้วครับ ตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ นานมากแล้วครับ”

ต้องป้องกันตัวเองยังไงบ้าง?

“ต้องหูตาไวนะครับ ทำอะไรไม่ได้ ก็อยากฝากยุคคลคนนั้นด้วย หรือคนที่คิดจะทำอะไรแบบนั้นด้วย ให้คิดก่อนทำนะครับ เพราะมันมีผลตามมาแน่นอนครับ”

ถ้าเขาตามเราไปงานอื่นต่อๆไปหละ?

“คือผมไม่ได้ถือโทษโกรธเขา ตอนนี้ก็ไม่ได้โกรธ แต่ผมจำหน้าได้ครับ คนเรามันผิดพลาดกันได้ มันปรับปรุงกันได้ คือก็อย่าทำอะไรอีกแล้วกัน”

เห็นว่าดาราผู้ชายคนอื่นก็เคยโดนเหมือนกันจากคนคนนี้?

“อันนี้ผมไม่แน่ใจครับ ไม่ได้ไปคุยกับใคร”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เขาตาม?

“ผมขอให้บทเรียนครั้งนี้ที่เขาเองก็โดนถ่ายรูปลงเชิงประกาศให้คนรู้ อยากให้บทเรียนครั้งนี้ให้เขาจำไว้ ผมว่ามันไม่ใช่สิ่งดีนะครับ คนในสังคมไม่ยอมรับ การทำแบบนี้มันเป็นสิ่งที่ผิด อยากให้จำไว้เป็นบทเรียนครับ”

แฟนคลับเราเอาเรื่องไหม?

“ก็คนที่โพสต์ก็เป็นแฟนคลับผมครับ คนที่เอาเรื่อง”

ตอนนี้เวลาไปออกงานก็แฟนคลับตั้งเป็นองค์รักคอยพิทักษ์เรา?

“คือจริงๆแฟนคลับผมก็ดูแลผมอยู่แล้วครับ แต่อันนั้นคือไม่ทันจริงๆ ไม่คิดว่าเขาจะทำ ต่อหน้าประชาชนเป็นร้อย ผมงงเลยว่าเขากล้าทำได้ยังไง”

ถ้าในวันนั้นเราไม่สามารถระวังตัวได้แบบนั้น เราจะเอาเรื่องไหม?

“คือไม่หรอกครับ ผมไม่ใช่คนเอาเรื่องคนอยู่แล้ว ผมให้โอกาสคนด้วยซ้ำ ถ้าใครจะลงโทษเขาหรืออยากจะคุยกับเขาก็ไปทำกันเองแล้วกัน ผมขออยู่เฉยๆดีกว่า”

เหมือนเราเคยเจอมาสองครั้งแล้ว เราจะเซฟตัวเองยังไง ปกกันตัวเองยังไงเวลาไปออกงาน?

“อ๋อ..บอกเลยครับเจอครั้งหน้าผมต่อยหน้าเลยครับ ผมล้อเล่นครับ (ยิ้ม) ไม่ครับ อย่างที่บอกต้องหูตาไว คือเราไม่รู้ว่าใครยังไง ก็ต้องไวขึ้นอีก” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม