“มิน” รับควง “โอ๊ต” เที่ยวทะเล! ย้ำไม่เน้นใส่บิกินีเซ็กซี่เหตุเกรงใจ “พ่อ”

นางเอกสาวสวย “มิน พีชญา” ที่ล่าสุดเพิ่งไปเที่ยวลั้นลาทะเลเกาะกูด จ.ตราด แถมยังมีบอดี้การ์ดส่วนตัวเป็นหวานใจนักธุรกิจนอกวงการ “โอ๊ต – พิทักษ์ สภาธรรม” ตามติดไปด้วย โดยสาวมินรับว่าขอใช้เวลาสั้นๆ ในช่วงที่ว่างตรงกัน เพื่อพักผ่อนชาร์จแบตให้ร่างกายเท่านั้น 


ส่วนที่หลายคนสังเกตว่าไปทะเลทั้งทีทำไมถึง ไม่เห็นความเซ็กซี่กับบิกินี่ตัวสวยบนร่างของสาวมินบ้าง  นางเอกสาวย้ำไม่ใช่เพราะแฟนหวงหรือสั่งห้ามโพสต์รูปลงโซเชียลมีเดีย แต่เป็นเพราะเกรงใจ “คุณพ่อ” ที่เคยเอ่ยปากขอให้เบาๆ เรื่องความเซ็กซี่ลงนิดหนึ่ง แต่ถ้าเซ็กซี่ในงานถ่ายแฟชั่นหรือพรีเซ็นเตอร์คุณพ่ออนุญาต สาวมินเลยต้องปฏิบัติตามคำร้องขอเพราะ “เกรงใจ” คุณพ่อ  ก่อนออกปากว่าขำๆ ว่าเคยใส่เสื้อยืดไปทะเลแล้วโดนแฟนๆ แซวว่ามาทะเลทำไมใส่แค่เสื้อยืด ทำเอาสาวมินต้องหาตรงกลางไม่ให้ขัดใจพ่อและให้พอใจแฟนๆ ด้วยการใส่เปิดนิดปิดหน่อยเท่าที่เห็นในไอจีแค่นั้นพอ 


ด้านความรักที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีแล้วนั้น ถือว่าแฮปปี้แต่ยังไม่ได้มองถึงขั้นแต่งงานขอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ  แต่ถึงอย่างนั้นสาวมินก็รับว่าหนุ่มโอ๊ตเป็นคนที่ใช่และคิดสร้างอนาคตร่วมกัน ส่วน “พ่อแม่” ของตนจะไฟเขียวหรือไม่ ยังไม่เคยถามเรื่องนี้และเดาใจไม่ถูก อยากให้ไปถามท่านเองจะดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 669 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม