“ออม” อาการวูบกำเริบ หาม ส่งรพ.ขณะร่วมงานแฟชั่น

หลังสาวไซส์มินิ “ออม สุชาร์” เกิดอาการวูบขณะร่วมชม Elle Fashion Week ที่ลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ส.ค.) จนต้องหามส่งโรงพยาบาล


ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของสาวออมเปิดเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า  ตอนนี้ออมพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพญาไท 1 ตั้งแต่เมื่อคืน ซึ่งแพทย์ก็ให้น้ำเกลือเป็นขวดที่ 2 แล้ว  สาเหตุการวูบมาจากโรคประจำตัวโรควูบที่เป็นอยู่แล้ว รวมถึงพักผ่อนไม่เพียงพอเพราะเพิ่งกลับจากการทำงานที่ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ทันทีที่แลนดิ้งถึงไทยเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 28 สิงหาคม ก็เดินทางไปทำงานที่พัทยาต่อทันที  หลังจากนั้นก็ยังไปออกกำลังกายอย่างหนักและก็ทำงานต่อทุกวัน  จนกระทั่งเมื่อคืนที่ไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ ด้วยสภาพอากาศและคนเยอะก็ทำให้อาการวูบกำเริบ  โชคดีที่ออมรู้ตัวเองอยู่แล้ว พอเริ่มมีอาการก็เลยขออกไปนั่งพักและรีบไปโรงพยาบาล  


หลังจากนี้ออมก็ตั้งใจพักผ่อนให้เยอะขึ้น รวมถึงทานอาหารให้ตรงเวลามากขึ้น  ส่วนผลกระทบกับงานไม่มากนัก นอกจากที่ต้องร่วมชมแฟชั่นโชว์อีกหนึ่งโชว์ในเย็นวันนี้ก็ต้องยกเลิกไปก่อน  และคาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในเย็นวันนี้( 30ส.ค.2561)   ส่วนแฟนหนุ่ม “แอม พิธาน” ก็ส่งกำลังใจให้ตลอด :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 42 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม