“โหน่ง ชะชะช่า” โพสต์ตามหาลูกชาย! หายออกจากบ้าน 1 สัปดาห์

ตลกชื่อดัง “โหน่ง ชะช่าช่า” หรือ “ชูศักดิ์  เอี่ยมสุข” อายุ 45 ปี  ได้ขึ้นภาพพร้อมข้อความลงในอินสตาแกรม“Nong_chachacha” เมื่อคืนวาน (28 ส.ค. 61)   โดยประกาศตามหาลูกชายคนโต “เดียร์ – กิตติภูมิ เอี่ยมสุข” อายุ 29 ปี  (เคยเป็นข่าวประสบอุบัติเหตุขับรถชนจนคู่กรณีเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เมื่อต้นปี 2560 )


โดย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้สอบถามไปประชาสัมพันธ์บริษัทต้นสังกัดของโหน่งเผยว่า  ตลกดังตามหาลูกชายจริงเพราะหนุ่มเดียร์หายออกไปจากบ้านเป็นเวลา 7 วันแล้ว  แต่ไม่สามารถติดต่อได้เพราะไม่เปิดโทรศัพท์ เบื้องต้นคาดว่าไม่น่าจะไปไหนไกล  เพราะไม่ได้เอารถไปด้วย  ซึ่งเจ้าตัวเป็นห่วงลูกชายมากเลยอยากให้พลังโซเชียลให้ช่วยตามหาลูกอีกทางหนึ่ง


ล่าสุดเมื่อเวลา 17.45 น. วันนี้ (29 ส.ค. 61) “โหน่ง ชะชะช่า” ยืนยันกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่ายังไม่เจอลูกชายตามข่าวลือที่มีออกมาก่อนหน้านี้  โดย “ตั๊ก ศิริพร” เป็นคนโพสต์ผ่านไอจีว่าเจอลูกชายของโหน่งแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นการเข้าใจผิด ก่อนที่ตั๊กจะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ตอนนี้ตนยังรอลูกชายติดต่อกลับมา ยอมรับว่าเครียดและทำใจรอลูกต่อไป ส่วนตัวคิดว่าตอนนี้ลูกน่าจะได้เห็นข่าวที่ออกไปหรือไม่คนรอบข้างที่ได้เห็นลูกชายน่าจะบอกกับลูกให้กลับมาหาตน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 



***โพสต์นี้ตั๊กได้ลบออกไปแล้ว***

เข้าชม 393 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม