“ฟิล์ม” เปิดซิงจูบจริง “บี” รับเป็นหนึ่งในนักแสดงเตรียมพบ “นายกตู่”

เปิดซิงซิงจูบจริงนักแสดงรุ่นพี่ “บี น้ำทิพย์” ที่ขึ้นชื่อว่าเข้าวงการมากว่า 20 ปี ไม่เคยเสียจูบให้พระเอกคนไหน แต่ต้องยอมให้พระเอกรุ่นน้องสามีแห่งชาติ “บอส วศิน” หรือ “ฟิล์ม ธนภัทร” ประกบปากไปแบบฟินๆ เอาใจคอละคร งานนี้หนุ่ม “ฟิล์ม” เผยว่าตื่นเต้นมาก แถมแอบเกรงใจนักแสดงรุ่นพี่ด้วย   


“ผมรู้อยู่แล้วว่าพี่บีไม่เคยเล่นแบบนี้กับใคร ผมก็ถามเขาว่าจะเอาจริงๆ เหรอมุมกล้องก็ได้นะ เพราะผมคิดว่าต้องตามใจพาร์ทเนอร์เราดีกว่า  ต่พี่บีบอกว่าเขาอิน เขาอยากเล่นผมก็เต็มที่ (ยิ้ม) ซึ่งตอนที่เล่นก็แค่ 2 เทค แล้วถ้าใครได้ดูเบื้องหลังจะเห็นว่าพี่บีไม่ใช่คนที่ตื่นเต้น เพราะคนที่ตื่นเต้นจะเป็นผม ยิ่งรู้ว่าพี่บีไม่เคยเล่นเลิฟซีนจูบจริงกับใครเลยมันเป็นครั้งแรกของเขา ผมก็คิดว่าถ้าผิดพลาดจะเกิดอะไรขึ้น หรือใครหลายคนที่เป็นแฟนคลับพี่บี จะรู้สึกเหมือนผมไปขโมยคนของแฟนคลับมาหรือเปล่า (ยิ้ม) ก็รู้สึกว่าผมจะโดนอะไนมั้ยเนี่ย” ฟิล์มกล่าว


ส่วนเรื่องที่มีคนจับคู่ให้จิ้นกับ “เมย์ พิชญ์นาฏ” ในละครเรื่องเดียวกัน เพราะตนอาจเคยตรงสเปกฝ่ายหญิงที่ชอบคนอายุน้อยกว่า ฟิล์มยันปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตเพราะตอนนี้ยังไม่มีอะไร  ด้านละครเรื่องใหม่จะได้เล่นประกบ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” และ “พิ้งค์กี้ สาวิกา” ย้ำขอทำให้ดีที่สุดในแบบของตน 


ด้านเรื่องที่รัฐบาลดึงหนุ่ม “ฟิล์ม” ให้เป็นพิธีกรรายการ “เดินหน้าประเทศไทยวัยทีน” ประกับกัปตันคนสวย “เฌอปราง” BNK48  และยังติด 1 ในรายชื่อศิลปินนักแสดงที่มีคิวเข้าพบนายกตู่ (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี) ในวันที่ 4 กันยายนนี้ บอสหนุ่มสุดฮอตย้ำดีใจที่ได้เป็นตัวแทนคนไทยในการมีส่วนร่วมทำให้ประเทศไทยเดินไปในทางที่ดีขึ้น แถมหยอดว่าเตรียมมุกไปสู้กับนายกเรียบร้อยแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 446 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม