“ใหม่ รัชดา” โพสต์จากคนรักกลายเป็นคนเคยรัก! “เจนี่” สวีท “มิกกี็” ฝ่าดราม่า

ความหมางใจของ “คนเคยรัก” ระหว่างแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง “ใหม่ รัชดา” กับหม้ายหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ที่ฝ่าฟันอุปสรรคกันมาหลายยก แต่กลับต้องมา “ตัดขาด” กันไปดื้อๆ สาเหตยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าเป็นเพราะอะไร มีเพียงกระแสข่าวลือตามที่รายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD เคยรายงานไปแล้วว่า อาจเป็นเรื่องของการดูแลคิวงานที่เมื่อก่อนแฮร์สไตล์ลิสต์คนดังเคยดูแล “เจนี่” อยู่ แต่ช่วงหลังที่หม้ายหน้าแบ๊วเตรียมตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับเทรนด์เนอร์หนุ่มกล้ามล่ำรุนน้องโปรไฟล์ดี “มิกกี้ นนท์” ทำให้ “แม่” ของฝ่ายชายเข้ามาช่วยดูแลคิวงานให้ทั้งมิกกี้และเจนี่


งานนี้ไม่คอนเฟิร์มว่าจริงหรือไม่เพราะเป็นแค่ข่าวมอยมาจากแมงเม้าท์สายลับเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณ เพราะแก๊งนางฟ้า “นานา-วุ้นเส้น-แอน” เพื่อนของ “เจนี่” ก็ออกมาแท็กทีมยัน ปกป้องเพื่อนแล้วว่าเป็นแค่เรื่องของ “พี่น้องทะเลาะกัน”  ที่รอเวลาสมานรอยร้าวเท่านั้น ล่าสุด “ใหม่ รัชดา” ลงข้อความในไอจีสตอรี่ เป็นคำคมที่แฝงนัยยะ ให้คิดไปได้หลายอย่างว่า 


“จากคนรัก ก็กลายเป็นคนเคยรัก

จากคนสำคัญ  ก็กลายเป็นคนคุ้นเคย


จากอดีตที่สวยงาม  ก็กลายเป็นอดีตที่ควรลืม 

นี้แหละความรัก  ย่อมเปลี่ยนแปลง

ตามวันเวลา  ไม่ยึดไม่ทุกข์”

อดีตพี่สาวคนสนิทลงคำคมส่วนน้องสาวสายแบ๊วยังโฟกัสที่ปัจจุบัน ลงคลิป ลงรูปถ่ายแฟชั่นสุดสวีทกับว่าที่สามีรุ่นน้องด้วยกันไปยาวๆ ใช้ความหวานสยบรอคลื่นลมสงบค่อยว่ากันใหม่ (มั้ง)  

เอาเป็นว่าคำคมๆ ของ “ใหม่ รัชดา” ก็ไม่รู้จะเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของน้องสาวคนสนิท  #คนเคยรัก มากน้อยแค่ไหน ไม่สรุปแล้วกัน แต่ที่แน่ๆ สายเผือกต้องให้ติดตามตอนต่อไป ค่อยๆ เผือกอย่างมีสไตล์แล้วกันเนอะ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

“แก๊งนางฟ้า” เปิดปมเหตุ “เจนี่” ทะเลาะ “ใหม่ รัชดา” เชื่อเวลาเยียวยาทุกอย่าง

“แก๊งนางฟ้า” เปิดปมเหตุ “เจนี่” ทะเลาะ “ใหม่ รัชดา” เชื่อเวลาเยียวยาทุกอย่าง

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม