อดีตเมีย “เสก โลโซ” ยื่นประกันตัว “น้องชาย” คดียาเสพติด

ความคืบหน้าหลังจากที่พนักงานสอบสวน กองบัญชากานตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้คุมตัวนายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของนางสาววิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสกโลโซ ผู้ต้องหาตามหมายจับฐานจำหน่ายยาเสพติด ที่บ้านพักย่านนนทบุรี ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังผัดแรก พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว 


วันนี้ (28 ส.ค. 61) นางสาววิภากร พร้อมทนายความได้เดินทางเข้ายื่นประกันตัวนายเดชอุดม โดยเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงิน  370,000 บาท เพื่อขอให้ศาลพิจารณาอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว


ทั้งนี้ “กานต์ วิภากร” เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับน้องชายเพียงเล็กน้อยเรื่องการต่อสู้คดี ก่อนที่น้องชายจะขอตัวพักผ่อน ซึ่งเรื่องนี้ยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าน้องชายจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอหน้าน้องชาย เพราะแยกกันอยู่คนละบ้าน และได้คุยเรื่องนี้กับพ่อและแม่ไปแล้ว ซึ่งต่างก็รู้สึกตกใจและเสียใจ ได้แต่ขอให้สู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม เพราะพ่อซึ่งเป็นอดีตนายตำรวจเป็นคนที่เข้มงวดเรื่องนี้ หากพบว่าคนในบ้านไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดก็จะไม่ช่วยเหลือ ส่วนกรณีที่ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์ว่าตนเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้สังคมมองถึงข้อเท็จจริงทางคดีด้วย 


ขณะที่นายชุติพงศ์ บุญเกิด ทนายความ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเท่าที่คุยกับลูกความ  ซึ่งยอมรับว่าได้เสพยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้จำหน่ายยาเสพติด ส่วนเรื่องคดีที่ถูกซัดทอดยังไม่ได้พูดคุยในรายละเอียด  ขอรอให้ลูกความพร้อมดีกว่านี้ก่อน  ส่วนแนวทางการต่อสู้ตนจะพิจารณาว่ากันไปตามข้อเท็จจริง คือส่วนไหนที่กระทำผิดจริงจะแนะนำให้รับสารภาพ เพื่อเป็นเหตุในการบรรเทาโทษ แต่ส่วนที่ไม่ได้กระทำผิดต้องว่ากันในรายละเอียด อย่างเรื่องที่พบยาเสพติดในบ้านพัก ยังมีข้อเท็จจริงที่ต้องพิจารณาอีก เพราะบ้านหลังดังกล่าว มักมีเพื่อนของลูกความเข้าไปพักค้างบ่อยครั้งด้วย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 72 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม