“วิทย์” ชวนย้อนวันวานในคอนเสิร์ต “ดิ้น ออนเดอะฟลอร์ ปี 2”

ทนเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ไม่ไหว ศิลปินสายแดนซ์ “วิทย์  พชรพล” เลยกลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ต “ดิ้น ออนเดอะฟลอร์ ปี2” พาคนดูย้อนกลับไปในยุคปลาย 80 เข้า 90 จัดเต็มทั้งแฟชั่นและสไตล์การร้อง ที่ไม่ธรรมดาเพราะครั้งนี้พาเจ้าพ่อขาแดนซ์ “ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง” และนางเอกสาวมากความสามารถ “พิ้งค์กี้ สาวิกา”มาร่วมย้อนวันวานด้วยกัน ในวันอาทิตย์ที่ 9 กันยายนนี้ บ่ายสองโมง ที่ศาลาเฉลิมกรุง รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด


*******************************

 ไม่ใช่แค่เสียงร้องที่นุ่มลึกกินใจ แต่เนื้อหาเพลง “แค่เคยรัก” ซิงเกิ้ลล่าสุดของหนุ่ม ๆ วง “เดอะปีศาจแบนด์” ยังเอาใจคนอกหักที่เข้าใจชีวิตได้เป็นอย่างดี เพราะพวกเขาถ่ายทอดออกมาจากชีวิตจริงของเพื่อนซี้ บอกเล่าความรู้สึกแค่เคยรักก็ดีแค่ไหน แม้สุดท้ายจะไม่เหลือใคร ส่งต่ออารมณ์ด้วยดนตรีแนวบัลลาดป๊อปผสมอาร์แอนด์บี  ใครที่อยู่ในช่วงอารมณ์นี้แนะนำไปหาฟังหาโหลดกันแบบเต็มๆ


*******************************

รายการ “คนค้นฅน” คืนนี้ พบกับชีวิตที่ไม่เคยท้อ ของ “โอซิอุส” ที่แม้จะมีข้อจำกัดของร่างกาย พิการทางสายตา แต่ยังมุ่งมั่นทำตามฝันของตัวเองในการเป็นแรปเปอร์ โลกมืดเพียงแค่สายตาแต่ฝันนั้นมีไฟส่องทาง ติดตามชีวิตที่ข้ามทุกอุปสรรคได้ 20.45 น. คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม