“แก๊งนางฟ้า” เปิดปมเหตุ “เจนี่” ทะเลาะ “ใหม่ รัชดา” เชื่อเวลาเยียวยาทุกอย่าง

หลังแฮร์สไตล์ลิสต์ชื่อดัง “ใหม่ รัชดา” ประกาศตัดขาดอดีตน้องสาวคนสนิท “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ผ่านไอจีด้วยการคอมเม้นท์ตอบแฟนคลับคนหนึ่งที่เข้ามาถามไถ่ เพราะสังเกตเห็นความผิดปกติจากการที่แฮร์สไตล์ลิสต์ดังลบรูป “เจนี่” ออกจากไอจีจนหมด ทำเอาแฮร์สไตล์ลิสต์คนดังออกมาตอบกลับสุดแซบว่า “ไม่มีวันละค่ะ มันสายไปละค่ะ #คนเคยรัก”  งานนี้ชาวเน็ตขุดคุ้ยสนั่นหวั่นไหวว่าสาเหตุมาจากเรื่องไหนกันแน่ ล่าสุดได้เจอสมาชิกแก๊งนางฟ้าทั้ง  “นานา ไรบีนา” , “แอน อลิชา , วุ้นเส้น วิริฒิพา มาร่วมงานเปิดตัว  “JANESUDA MOMENTS” คอลเลคชั่นใหม่รับออทัมน์ วินเทอร์ 2018 ได้รับคำตอบว่า



นานา  : “ไม่มีอะไรค่ะ เป็นเรื่องพี่สาวน้องสาวทะเลาะกัน ปกติเนอะ ไม่อยากให้หยิบยกกันมาเป็นประเด็น เราเป็นครอบครัวเดียวกัน”

แอน : “เป็นเรื่องของฮอร์โมนด้วย ทุกคนก็อายุเยอะแล้วก็จะมีน้อยใจกัน  ผิดใจกันบ้าง (หัวเราะ)”


นานา : “เราไม่มีปัญหาอะไรกัน อยากให้ทุกคนมองว่าเป็นเรื่องพี่น้องทะเลาะกัน เดี๋ยวก็ดีกัน นานอยากให้ทุกคนคิดและเข้าใจแบบนั้น มันก็เป็นแบบนั้นจริงๆแหละ”

วุ้นเส้น : “พื้นฐานทุกคนก็รักกันอยู่แล้ว อยู่ที่ใช้เวลา”

ดูครั้งนี้รุนแรงมาก?

นานา :  “เอาน่ะ พี่น้องทะเลาะกันเดี๋ยวเขาก็ดีกัน กับพี่ใหม่คือเราเป็นครอบครัวเดียวกันแล้ว เป็นพี่เป็นน้องกัน เจนี่กับพี่ใหม่คือพี่สาวกับน้องสาว งอนกัน เราก็เอาใจช่วยเดี๋ยวเขาก็ดีกัน”

ไม่ได้แตกหักแค่งอนกัน?

นานา : “สำหรับนานานะ เป็นอย่างนั้น”

เราได้เข้าไปเป็นกาวใจมั้ย?

นานา  : “เท่าที่จะทำได้นะ (หัวเราะ) พูดสิค่ะทุกคน (หันไปหาเพื่อนๆ)”

แอน  : “ไม่พูด ขอเงียบดีกว่า (หัวเราะ)”

“ใหม่ รัชดา” อันฟอลโลว่ไอจี “นานา” ด้วย?

นานา :  “ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เป็นไรเลย พี่น้องกันเดี๋ยวก็ดีกัน”

มีข่าวว่าเรื่องราวเกิดจาก “แม่” ของ “มิกกี้ นนท์” เข้ามาดูคิวให้ “มิกกี้” และ “เจนี่” มากขึ้น ทั้งที่ก่อนหน้านี้ “ใหม่ รัชดา” ช่วยดูให้อยู่?

นานา : “เอาเป็นว่าแค่นั้นก่อนดีกว่า อย่าไปตีให้มันไปไกลกว่านั้น ถ้าเขาคีฟไว้แค่นี้มันก็จะจบแล้วแหละ ไม่มีอะไร”

วุ้นเส้น : “ให้ระยะเวลาช่วยเยียวยาดีกว่า อย่าเพิ่งไปเดากันว่ามันเป็นเรื่องอะไร เดี๋ยวมันจะไกลไปแล้วเป็นปัญหามากไปอีก เอาใจช่วยให้เขาดีกันดีกว่าค่ะ”

ได้คุยกับ “เจนี่” เรื่องนี้บ้างมั้ย?

นานา : “ก็คุยค่ะ พวกเราก็คุยทุกคนแหละ พี่น้องทะเลาะกันเราก็ให้กำลังใจกันไป ถามว่าเขาเครียดมั้ย ก็เครียดกันทั้งคู่แหละ สุดท้ายเดี๋ยวก็ดีกัน”

“นานา” ได้คุยกับ “ใหม่” บ้างมั้ย?

นานา : “ก็มีได้คุยบ้างค่ะ คุยกันค่ะ”

“ใหม่” อารมณ์เย็นขึ้นหรือยัง?

นานา : “เดี๋ยวทุกอย่างมันก็คงจะดีขึ้น อยู่ที่เวลา”

แอน : “เหมือนที่นานาบอกให้เวลาเขากันหน่อย เราเชื่อนะ มันมีบทเรียนหลายๆ ครั้งมาแล้วที่เราเห็นว่าคนที่เขารักกัน แล้วมีสงครามรัก ทุกอย่างอยู่ที่เวลา เรามาเป็นกาวใจให้เขาดีกว่า เราก็เห็นตัวอย่างอยู่ใกล้ๆ แถวนี้แหละ เดี๋ยวมันก็ดี”

นานา : “เวลาใครทะเลาะกันเราก็มองไปที่สาเหตุ นานาจะมองว่ามันเกิดมาจากอะไร ถ้าเกิดจากเรื่องของคนรักกัน ยังไงก็ดีกัน แต่เราไม่อยากตีประเด็นให้มันใหญ่ไปกว่านี้ เอาแค่นี้พอ เดี๋ยวมันจะง่ายขึ้น”

วุ้นเส้น : “เดี๋ยวเขาก็ดีกันเอง มันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนด้วย แต่ละคนก็มีวิธีคิดไม่เหมือนกัน ยังไงเดี๋ยวก็คลีคลายได้เอง”

ที่ผ่านมา “เจนี่-ใหม่” งอนกันบ่อยมั้ย?

นานา :  “คู่นี้เขาก็เรื่อยๆ เราก็ไม่ค่อยอะไร แล้วเราก็ไม่อยากให้ทุกคนไปตีประเด็นใหญ่มาก เอาเป็นว่าเอาใจช่วยให้เป็นเท่านี้”

วุ้นเส้น : “พวกเราก็ลุ้นอยู่ว่าจะดีกันเมื่อไหร่”

งานแต่ง “เจนี่” จะได้เห็น “ใหม่ รัชดา” มั้ย?

นานา : “เอาเป็นว่าตอนนี้เท่านี้ก่อน เราจะทำกันให้ดีที่สุดแล้วกัน” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 292 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม