แถลงหลังรวบ “น้องชายกานต์” อดีตเมีย “เสก โลโซ” ถูกซัดทอดค้ายา

เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยรายงานว่า หลังกองกำลังตำรวจสยบไพรี จับกุม นายเดชอุดม หรือเดช แสงสายทิม อายุ 41 ปี ได้ที่ 13 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 99/2561 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2561 ในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท  1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์หรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต”


ขณะที่พล.ต.ต.สุรศักดิ์ ขุนณรงค์ ผบก.ปส.1 บช.ปส. เปิดเผยว่า ภายหลังการจับกุมนายเดชอุดมได้ให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี  โดยยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ยังคงให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากนี้จะต้องทำการสอบปากคำอย่างละเอียด 


ทั้งนี้สำหรับการจับกุมนายเดชอุดมสืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดจากนายไพทูรย์ หรือหนึ่ง กล่อมเกลี้ยง อายุ 35 ปี ย่านนวลจันทร์ โดยขณะนัดส่งยาเสพติดนายเดชอุดมได้เป็นคนขับรถมาด้วย แต่เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแสดงตัว นายเดชอุดมได้หลบหนีไปในวันดังกล่าว 


ส่งผลให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมได้เพียงนายไพทูรย์พร้อมของกลางยาไอซ์จำนวน 1.2 กรัม และยาบ้าจำนวน 5 เม็ด ภายหลังจากการสอบปากคำนายไพทูรย์ได้ให้การซัดทอดมายังนายเดชอุดม เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการสืบสวนและติดตามตัว นอกจากนี้การจะให้ประกันตัวหรือไม่นั้นอยู่ที่ดุลพินิจของทางพนักงานสอบสวน 

ด้านทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พยายามติดต่อหา “กานต์  วิภากร” แต่เจ้าตัวไม่รับสาย จึงไม่สามารถติดต่อได้

เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม