“ลำไย” โต้เสริมอึ๋ม! ปิดปากตอบคดีเซ็นสัญญาซ้อน

สวยเผ็ดขึ้นทุกวันต้องยกให้ผู้สาวขาเลาะ “ลำไย ไหทองคำ”  ที่คราวนี้เซ็กซี่หนักกว่าเดิมในชุดแหวกข้างบน เว้าข้างล่าง เพื่อถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “บายเบิ่ง”  ฟีเจอร์ริ่งลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ “แอม เเอวสะออน” นอกจากความสวยของลำไย จะสะดุดตาแล้วหน้าอกหน้าใจของสาวขาเลาะยังสะดุดใจ เพราะอวบอึ๋มขึ้นผิดหูผิดตา 


โดยงานนี้เจ้าตัวรีบบอกว่าเป็นเพราะ “หนูอ้วนขึ้น” และที่เห็นก็ฟองน้ำล้วนๆ แต่ยอมรับอยากขึ้นเขียงเสริมอึ๋ม เพราะทุกวันนี้เป็นคนตัวเล็กใส่เสื้อผ้าเลยไม่ค่อยสวย ช่วงนี้ค่อยๆ ศึกษาหาข้อมูลรวมทั้งปรึกษาคนใกล้ตัวที่เคยผ่านมีดหมอมาแล้ว แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือ “กลัวเจ็บ” เลยยังไม่มีกำหนดผ่าตัดที่แน่นอน แต่ที่จะทำแน่ๆ คือการไปทำ “จมูกใหม่” ให้เรียวสวยกว่าเดิม เพราะหมอดูเคยทักว่าหากเธอทำจมูกจะช่วยให้เก็บเงินได้ดีขึ้น และที่ผ่านมาเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่คงต้องรอให้หนังเรื่องใหม่ปิดกล้องเรียบร้อยก่อน 


ส่วนความคืบหน้าคดีความที่อดีตผู้จัดการส่วนตัว “บ่าวเอก ณรงค์วัฒน์” เป็นฝ่ายยื่นฟ้อง “ลำไย” หลังฉีกสัญญาไปซบค่าย “ไหทองคำ เรคคอร์ด” ของ “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ”  ต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศ  เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2560  ในความผิดตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ และละเมิดสัญญานักแสดง โดยสัญญาเก่าที่นักร้องลูกทุ่งคนดังทำไว้มีกำหนดระยะเวลานาน 5 ปี (12 ส.ค. 57 – 12 ส.ค. 62)  และคู่กรณียันว่าตัวสัญญายังมีผลบังคับใช้ ไม่มีการยกเลิก  


ด้าน “ลำไย”  ระบุยังเปิดเผยรายละเอียดเรื่องคดีความมากไม่ได้ เพราะอยู่ในขั้นตอนของศาลและได้ให้ทนายส่วนตัวเป็นคนดูแลทั้งหมด ย้ำมั่นใจในพยานและหลักฐานที่มีอยู่ รับเสียใจถูกโซเชียลด่าเป็นคนอกตัญญู เพราะเชื่อว่าคู่กรณีต่างรู้ดีว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่ก็หวังว่าจะจบลงด้วยดี ทุกวันนี้ตนยังเดินหน้าทำงานต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 596 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม