“ดิว-ซีแนม” ไกล่เกลี่ยครั้งแรก คาดเคลียร์คดีลงตัวจบศึกร้านทำเล็บ

เช้าวันนี้ (24 ส.ค. 61) นักแสดงสาว “ดิว อริสรา” พร้อมทนายความส่วนตัวรวมทั้ง “ซีแนม สุนทร” และเพื่อนหุ้นส่วน “นิชานันท์ งามสกุลรุ่งโรจน์” ที่ร่วมฟ้อง รวมถึงทนายความส่วนตัวเดินทางมายังศาลแพ่งกรุงเทพใต้ ย่านเจริญกรุง เพื่อเข้าไกล่เกลี่ยครั้งแรกในคดีที่ซีแนมและหุ้นส่วนยื่นฟ้องดิว กรณีไม่ได้รับเงินคืน หลังมีปัญหาจากการลงทุนทำธุรกิจร้านทำเล็บร่วมกัน 


โดยหลังเข้าห้องไกล่เกลี่ยเป็นเวลาร่วมสองชั่วโมง ดิวออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เผยคดีไปในทิศทางที่ดี ทั้งสองฝ่ายต่างรับฟังความเห็นของกันและกัน เข้าใจกันมากขึ้น ถ้าไม่ได้ติดข้องในรายละเอียดอื่นใดที่ตกลงกันในวันนี้ นัดศาลครั้งหน้าวันที่ 10 กันยายน 2561 คิดว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดี


ขณะที่ “ซีแนม” พร้อมหุ้นส่วนเผยว่าวันนี้สบายใจและโล่งมาก รู้สึกทุกอย่างเคลียร์เพราะที่ผ่านมาตั้งแต่เกิดปัญหาไม่ได้เผชิญหน้าคุยกันตรงๆ เหมือนวันนี้ สำหรับทางฝั่งตนถือว่าจบ ได้ตกลงขอเงินคืนตามสัดส่วนที่หุ้นส่วนทุกคนควรจะได้ ส่วนที่จะต้องรับผิดชอบร่วมกันก็จะรับผิดชอบด้วยกัน


ด้านคดีที่สาวดิวฟ้องร้องเจ้าของที่ดิน ที่เช่าซื้อเพื่อเปิดธุรกิจร้านเล็บจะมีนัดขึ้นศาลแพ่งกรุงเทพใต้ในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 869 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม