“เต้ย” ปัดเหน็บ “น้าเน็ก” วิจารณ์ดาราไม่มีสิทธิ์เรียกร้องชีวิตส่วนตัว

รีบออกมาชี้แจงด่วน หลังพระเอกหน้าหล่อ “เต้ย พงศกร” โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ว่า “ยุคนี้ใครๆ ก็ชอบกินเผือก น้อยคนจะสนใจเรื่องของตัวเอง ซึ่งก็ไม่ผิด แต่ถ้าถามว่าเจริญมั้ย คงไม่”  ทำเอาหลายคนตีความว่ามีใครละเมิดความเป็นส่วนตัวจนอารมณ์เดือดหรือไม่ แถมยังถูกโยงว่าหนุ่ม  “เต้ย”  อาจจะเหน็บพิธีกรปากกล้า “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์” ที่ให้สัมภาษณ์ว่า “ดาราไม่มีสิทธิ์เรียกร้องความเป็นส่วนตัว เพราะได้ขายกินไปแล้ว” อีกต่างหาก 


โดยหนุ่ม “เต้ย” รีบปัดว่าแค่อ่านเจอในหนังสือแล้วตรงใจ ซึ่งมันไม่มีประโยชน์ในการอยากรู้เรื่องต่างๆ ของคนอื่น เอาเวลามาพัฒนาตัวเองดีกว่า ส่วนความคิดของ “น้าเน็ก” ตนก็เคารพ แต่ยอมรับว่าเมื่อไม่ได้อยู่หน้าจอตนเป็นแค่คนธรรมดาที่ต้องการเวลาส่วนตัวเหมือนกัน 


ส่วนข่าวที่ว่า “แฟนคลับ” ไม่ค่อยพอใจหลังพระเอกขวัญใจยอมรับว่ากำลังดูใจกับสาวนอกวงการ ทำให้เจ้าตัวไม่กล้าเปิดตัวหวานใจสักที หนุ่มเต้ยยืนยันว่าใช้ชีวิตปกติมากทั้งกินข้าวดูหนัง และไม่เคยคิดปิดบังเรื่องนี้แน่นอน แค่อีกฝ่ายเป็นคนนอกวงการจึงไม่อยากดึงเข้ามาเกี่ยวข้องเพราะกลัวจะไม่สบายใจ และอย่างน้อยถือว่ามีพื้นที่ส่วนตัวของกันและกันบ้างเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม