“กานต์” ไปส่ง “เสือ” ที่สนามบิน เผยอาการ “เสก โลโซ” หลังเจอลูก

กว่าครอบครัวจะนำตัวร็อกไวเลอร์ “เสก โลโซ” ไปรักษาที่โรงพยาบาลได้เมื่อคืนวันที่ 18 ส.ค. 61 เล่นเอาอดีตภรรยา “กานต์ วิภากร” , “อีฟ อภิสร์ญา” แฟนสาวคนปัจจุบัน และลูกชายคนโต “เสือ เสฏกานต์” ยืนยันเสียงเดียวกันว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องผนึกกำลังกันวางแผนเพื่อไม่ให้มีการขัดขืนระหว่างการนำตัวไปโรงพยาบาล  โดยที่ไม่บอกเจ้าตัวก่อนล่วงหน้า แต่ผิดคาดเพราะนักร้องคนดังยินยอมที่จะไปรักษาอาการไบโพลาร์ขั้นสุดท้ายด้วยตนเอง ในขณะที่แพทย์ยืนยันว่าเสกไม่ได้มีสารเสพติดในร่างกาย และยังมีโอกาสหายหากดูแลตัวเองมากกว่านี้


หลังแถลงข่าวเสร็จ เย็นวานนี้ “กานต์” และ “เสือ” ลูกชายคนโตไปเยี่ยม “เสก โลโซ” ที่โรงพยาบาล ก่อนที่ลูกชายคนโตจะบินไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยกานต์ โพสต์เฟซบุ๊กขณะไปส่งลูกชาย พร้อมเขียนข้อความว่า 


“พอลูกชายออกมาจากห้องพ่อเมื่อเยี่ยมเสร็จ เราก็แอบมองพฤติกรรมตอนเค้าอยู่คนเดียว เค้าเดินมาหยิบช่อดอกไม้ของลูกเอามาวางข้างเตียง เดี๋ยวหันช่อดอกไม้ไปทางนั้นทีนี่ที แล้วก็ได้ที่ เรากับลูกมองดู น้ำตาแทบจะไหล ลูกเลยสั่งแม่ว่า ให้จัดตระกร้าดอกไม้มาวางไว้ให้เค้าอาทิตย์ละครั้ง ทุกวันพฤหัสบดี เพราะเสือเกิดวันพฤหัสบดี ขอดอกไม้ดอกใหญ่ๆแต่เอาแค่ 7 ดอก ลูกบอกว่าเพราะพ่อเกิดวันที่7 ให้ทำแบบนี้จนกว่าเค้าจะออกจากรพ. ให้บอกว่าเสือสั่งให้จัดให้ตลอดไป หวังว่าเธอคงจะรู้สึกดีนะเสก ลูกๆ รอเธอกลับมา” 


รวมถึงอีกข้อความหนึ่งว่า “เดินทางปลอดภัยนะลูก อดทน ขยันแล้วรีบกลับมาดูแลพวกเรา สถานะการณ์ครอบครัวเราตอนนี้ มีเสือคนเดียวที่เข้มแข็งและแข็งแกร่งที่สุด พวกเราจะรอ โชคดีครับ Tiger Sookpimay”

ในส่วนของแฟนเพจเฟซบุ๊ก SEK LOSO มีข้อความบางส่วนจาก “เสก โลโซ” ที่แอดมินเพจแจ้งว่า “เนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ ทำให้ต้องนำพี่เสกเข้ารับการรักษา ตอนนี้อาการทั่วไปยังไม่มีความคืบหน้า เพราะเพิ่งเข้ารับการรักษา ซึ่งทางทีมแพทย์แจ้งว่าต้องใช้เวลา และยังไม่สามารถระบุได้ว่านานเท่าไหร่ หากมีความคืบหน้า แอดมินจะชี้แจงและอัพเดตให้ทราบโดยทั่วกัน …”

พี่เสกได้ฝากบอกทุกคนว่า “ไม่ต้องห่วงฉัน” อีกไม่นาน พี่เสกคนเดิมเพิ่มเติมคือสุขภาพแข็งแรง จะกลับมาร้องเพลง “ใจสั่งมา” ให้แฟนเพลงที่รักยิ่งของเขาได้ฟังอย่างแน่นอน !! ขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความรัก,ความเป็นห่วงกับพี่เสก โลโซ จะมี “เราและนาย” เสมอ… :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก  Wiphakorn Karn ,Sek loso  
เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม