เอาผิด ‘นกน้อย อุไรพร’ โกงโฉนดที่ดิน ปล่อยจำนองสูญ 49 ล้านบาท

จากกรณี 1 ใน ผู้เสียหาย ที่มีปัญหาเรื่องการยืมโฉนดที่ดินหนี้สินกับนักร้องคนดัง เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับ นางอุไร สีหะวงศ์ หรือ “นกน้อย อุไรพร” หมอลำชื่อดังเมืองอุดรธานี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ผลิตอรัญ บุญมาตุ่น รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี


 

โดยเปิดเผยสาเหตุที่มาแจ้งความ เพราะนกน้อย อุไรพร เคยทำสัญญายืมโฉนดที่ดิน 33 ไร่ มูลค่ากว่า 49  ล้านบาทไปจำนองกับนายหน้าเจ้าหนี้นอกระบบ เมื่อ 4 ปี ก่อน ตกลงทำสัญญากันว่าภายใน 3 เดือนจะไถ่ถอนคืนมาให้  แต่ผัดวันประกันพรุ่งจนล่วงเลยมา 4 ปี โดยมีพระภิกษุสงฆ์ 1 ใน 2 รูป ในจังหวัดอุดรธานี ที่ส่งเสียจนเรียนจบปริญญาเอก มาออกปากขอยืมโฉนดที่ดินไปให้


กระทั่งช่วงกลางดึกของ วันที่ 20 ส.ค. 61  “แป้ง ณัฐธิดา” หรือ “น้องแป้ง เสียงอิสาน” หมอลำสาวดาวประจำวงเสียงอิสาน ซึ่งเป็นหลานสาวแท้ๆ ของ นกน้อย อุไรพร ได้มีการโพสต์ภาพถ่ายคู่กับแม่นกที่ชูสองนิ้ว พร้อมกับข้อความบรรยายว่า “ฮักแฮง…แพงหลาย สู้ ท่อนั้น”  (รักมากๆ ห่วงมากๆสู้เท่านั้น)”

 


โดยมีเหล่าแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นให้กำลังใจแม่นกเป็นจำนวนมาก ขอให้ยิ้มสู้กับสถานการณ์ที่กำลังเป็นประเด็นร้อน ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพร้อมเป็นกำลังใจ และอยู่เคียงข้างแม่นกเสมอ

ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  รีบต่อสายตรงถึง “แม่นกน้อย อุไรพร” ทันทีแล้ว คุณแม่นกน้อยรับสายด้วย โดยคุณแม่นกน้อยเผยว่าตอนนี้เพิ่งกลับมาจากจังหวัด อุดรธานี และกำลังเตรียมเอกสารอยู่ ยังไม่พร้อมที่จะคุยและอาจจะมีการแถลงข่าวถึงเรื่องนี้เร็วๆ นี้  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน    

  

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม