รักหวานได้ที่! ชาวเน็ตจับโป๊ะ “เป๊ก” จีบ “เพลง” ตอนยังคบดาราสาวคนหนึ่ง?


พาไปเปิดตัวกับครอบครัวมาแล้วว่ากำลังศึกษาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “เป๊ก – เศรณี ชาญวีรกูล” และได้รับไฟเขียวจากคุณแม่ “ตู่ นันทิดา” ส่วนคุณพ่อ “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” นั้นสาว “เพลง ชนม์ทิดา” บอกว่าคงต้องใช้เวลาพิสูจน์  ล่าสุดความหวานเกิดขึ้นไอจีของหนุ่มเป๊ก ที่หอบดอกไม้ไปให้กำลังใจสาวเพลงซึ่งแสดงละครเวทีเรื่อง “แฟนจ๋าเดอะมิวสิคัล” พร้อมเขียนแคปชั่นยาวเหยียด สรุปใจความว่า เมื่อ 3 ปีก่อน เขาเคยเตรียมดอกไม้เล็กๆ 1 ดอก เพื่อไปแสดงความยินดีกับสาวเพลง  แต่ไม่มีโอกาสได้ให้ จนเก็บดอกไม้ดอกนั้นไว้ 3 ปี จนมาถึงปีนี้ที่มีโอกาสนำดอกไม้ช่อใหญ่ มาแสดงความยินดีกับสาวเพลงหลังเล่นละครเวทีจบ


ส่วนสาวเพลงก็เขียนแคปชั่นขอบคุณฝ่ายชายที่เป็นเพื่อนกันมา 6 ปี และ 3 ปี ที่รู้สึกสับสนในความรู้สึก ก่อนเล่าย้อนไปถึงความรู้สึกดีๆ ที่ได้รับจากหนุ่มเป๊ก ซึ่งฝ่ายชายหอบอาหารมาส่งหน้ารถตอนแสดงละครเวทีเรื่อง “วันสละโสดกับโจทก์เก่าๆ” เมื่อ 3 ปี ก่อน 

ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลาย เมื่อมีเพจบันเทิงแห่งหนึ่ง นำเรื่องที่สาวเพลงโพสต์ลงไอจีไปแชร์ต่อ ผลสรุปมีคนเข้ามาวิจารณ์ แถมยังกล่าวอ้างพาดพิงว่าระหว่างที่ฝ่ายชายจีบสาวเพลงนั้น ยังคบกับ “นาตาลี – ปณาลี วรุณวงศ์” นางเอกวิกพระราม 4 อยู่หรือไม่


โดยมีคอมเม้นท์ระบุว่า   “ตอนแรกชื่นชมผู้ชายนะ ว่าตามจีบน้อง 6 ปีเลยหรอ สืบไปสืบมา อ้าวเพิ่งเลิกกับแฟนเก่าไปไม่นาน แสดงว่าระหว่างที่จีบเพลง ก็คบสาวอื่นแก้ขัดไปก่อนงั้นสินะ อย่างนี้ก็ได้หร๋าาาา ขออภัยนะ ถ้าเราเป็นแฟนเก่าผู้ คงรู้สึกแย่ ถึงแย่มากอ่ะ แล้วผู้ชายแบบนี้ ก็ไม่ได้เรียกว่าดีหรอกนะ จำไว้ คบกับเราแล้ว ต้องมาคอยระแวงอีกไหม ว่าผู้จะไปตามจีบใครอีกในระหว่างที่คบกับเรา”

งานนี้สาว “นาตาลี” ถึงขั้นมาตอบคอมเม้นท์คนที่เข้ามาให้กำลังใจว่าว่า “ขอบคุณค่ะ”  

ส่วนในไอจีของสาว “นาตาลี” เมื่อวันที่ 17 ก.พ. 60 ยังมีรูปไปเที่ยวกับหนุ่ม “เป๊ก” และ “แก๊งเพื่อน” งานนี้ไม่รู้ว่าอะไรยังไง ใจร่มๆ และคงต้องรอเจ้าตัวออกมาเคลียร์ทุกอย่าง  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 64 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม