“ไมค์” คว้ารางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยมจากจีน

นักร้องและนักแสดงหนุ่มไทย “ไมค์ พิรัชต์” ได้รับรางวัล “Foreign Artist of the Year” (รางวัลศิลปินต่างชาติยอดนิยมแห่งปี) จากเวที Weibo fan festival 2018 ที่จัดขึ้น ณ เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน  โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า  



“ไมค์รู้สึกดีใจที่ได้รับรางวัลนี้ครับ เพราะปีนี้ไมค์เองทำงานค่อนข้างเยอะทั้งในฐานะนักแสดงและนักร้องที่ได้เป็นศิลปินเต็มตัวที่ประเทศจีน ซึ่งรางวัลนี้เป็นแรงผลักดันให้ทำโปรเจ็กต์ต่อไปในเดือนหน้า ฝากติดตามด้วยครับ เดือนหน้ามีโปรเจกต์ใหม่ๆให้เซอร์ไพรส์แน่นอนครับ และขอขอบคุณแรงสนับสนุนจากแฟนๆที่คอยซัพพอร์ตกันมาตลอดด้วยนะครับ”


โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังทำผลงานสุดปังที่แดนมังกร หนุ่ม “ไมค์” เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดกับเอเจนซีดังระดับโลกอย่าง CAA (Creative Artists Agency) โดย CAA เป็นเอเจนซีที่มีนักแสดงระดับโลกอยู่ในสังกัดอย่าง แบรด พิตต์, ทอม ครูซ, นาตาลี พอร์ตแมน,เอ็มม่า วัตสัน, วิลล์ สมิธ, จอห์นนี่ เดปป์, ไรอัน กอสลิ่ง, นิโคล คิดแมน ฯลฯ


ฮอตแรงขนาดนี้ใครเป็นแฟนคลับหนุ่มไมค์ อย่าลืมดูซีรีส์  “Delicious Destiny” หนุ่มหน้าใสหัวใจนักปรุง ละครที่ขึ้นเรทติ้งอันดับ1 ในจีน ทางช่อง 9 MCOT HD30 ทุกวัน เสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ด้วยนะ  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 296 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม