“จ๊ะ” แฮปปี้อกใหม่ 400 ซีซี เผยครอบครัวไฟเขียวคบ “แจ๊ค”

หน้าอกของแท้ที่แม่ให้มา ยังไม่ถูกใจเท่าของใหม่ที่หมอกรีดหน้าอกยัดซิลิโคน 400 ซีซี เสริมอึ๋มให้นักร้องลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี” โดยเจ้าตัวเผยว่าหลังจากบินไปเสริมหน้าอกที่เกาหลีเมื่อปลายเดือนก่อน (ก.ค. 61)  ตอนนี้ยังต้องรอให้หน้าอกเข้าที่อีก 2 เดือน แต่ผลลัพธ์ทุกอย่างตนพอใจอย่างมาก ซึ่งที่ยังไม่ได้เห็นตนโชว์หน้าอกให้เห็นความอึ๋ม เป็นเพราะมีข้อจำกัดเรื่องชุดชั้นในที่ต้องใส่เพื่อประคองหน้าอกใหม่ 


พร้อมเผยต่อว่าส่วนฟิลเลอร์ที่เป็นปัญหา หลังเคยฉีดหน้าอกจากหมอที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ จนทำให้หน้าอกเป็นก้อนแข็ง สาวจ๊ะเผยว่าขูดออกไปเพียงส่วนหนึ่ง และยังเหลืออีกส่วนหนึ่ง แต่หมอเกาหลีที่ผ่าตัดหน้าอกให้ตนใหม่ระบุว่า ฟิลเลอร์ที่ค้างอยู่ไม่ได้ส่งผลอะไร


ส่วนความรักที่เคยร้องไห้ออกสื่อเมื่อปลายปี 2560 เพราะครอบครัวกีดกันไม่ให้คบนักร้องรุ่นพี่ “แจ๊ค ธนพล” แต่ตอนนี้สาวจ๊ะแฮปปี้สุดๆ โดยคุณพ่อให้ไฟเขียวกับหนุ่มแจ๊คเรียบร้อยแล้ว จากการที่ฝ่ายชายพิสูจน์ตัวเองด้วยความดีและความจริงใจ แถมคุณพ่อยังออกปากอยากให้ลูกแต่งงานในอีก 2 ปีข้างหน้าด้วย แต่ตนยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องอนาคตครอบครัวกับแจ๊คอย่างเป็นทางการ  ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามเวลา และไม่ขอยืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่าใช้ชื่อเรียกว่าอะไร เพราะไม่อยากให้คำที่ตนให้สัมภาษณ์ในวันนี้กลับมาย้อนทำลายตัวเองได้ในอนาคต  ให้ภาพและการกระทำที่ทุกคนเห็นเป็นคำตอบแทน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 8 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม