“กรณ์” ไม่ชินตอบเรื่องรัก เขินหนักจนหูแดง โต้เตรียมแต่ง “ริต้า”

ถูกจับตามองเรื่องความรักหนักมากกับคู่ของนางเอกสาวหวาน “ริต้า ศรีริต้า” และนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” หลังเพิ่งขอใช้สถานะ “แฟน” ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่ทริปหวานที่ควงกันไปเที่ยว “ฝรั่งเศส” รูปสวยจนหลายคนคิดว่าเป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง แถมลือว่าได้ฤกษ์แต่งงานแล้วแน่นอน แถมสาว “ริต้า” ยังโบ้ยให้มาถามฝ่ายชายเอาเองอีก หวานใจสุดหล่ออย่าง “คุณกรณ์” เลยตอบชัดๆ แบบนี้    


“จริงๆ ภาพนั้นไม่ได้เป็นการถ่ายพรีเวดดิ้ง เราถ่ายกันเล่นๆ คือเวลาเราไปเที่ยว เราจะถ่ายเซลฟี่กันตลอดเวลา ริต้าเขาบอกว่าถ้ามีรูปสวยๆ บ้างก็ดีนะ ไปถึงหน้างานผมเลยเสิร์ชกูเกิล (www.google.com) แล้วเจอช่างภาพของที่โน่น ผมเลยจ้างช่างภาพชั่วโมงเดียว ซึ่งไม่ได้แพงอะไรมากมายครับ ก็เหมือนเวลาถ่ายกันทั่วไปแหละครับ แต่ริต้าเขาสวยไงมันก็เลยดูอลังการนิดหนึ่งครับ ความรู้สึกตอนถ่ายก็อายนิดหน่อย ตอนนั้นที่ดูคนน้อยเพราะเป็นเจ็ดโมงเช้าวันเสาร์ แต่ก็มีคนบ้าง ผมก็ไม่ชิน อายบ้าง เพราะมีคนมอง”



มีคนเข้าใจคิดว่าเราทั้งคู่จะมีข่าวดีแต่งงาน เข้ามาแสดงความยินดีกันใหญ่?

“ถ่ายกันเล่นๆ ครับ ผมยังไม่ได้คิดถึงตรงนั้นครับ (หัวเราะ) ถ้าถึงวันนั้นเดี๋ยวจะรีบมาบอกแล้วกันครับ ถามว่ามีแพลนหรือยัง ก็ยังครับ ใจเย็นๆ (ยิ้ม) แต่เรามีคุยกันบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ติดอะไรให้ทุกอย่างมันค่อยเป็นค่อยไปครับ”


คุณกรณ์ ดูมีความพร้อมลงตัวทุกอย่างแล้ว?

“หมายถึงว่าผมแก่แล้วใช่มั้ย (หัวเราะ) ก็รอให้ทุกอย่างมันลงตัวครับ รอให้จังหวะทุกอย่างมันเพอร์เฟกท์แล้วกัน ถามว่าภายในกี่ปี เดี๋ยวถ้ารู้แล้วจะรีบมาบอกแล้วกันครับ รู้สึกกดดันมาก  ส่วนต้องเป็นคนนี้ใช่มั้ย ก็แฮปปี้มากครับ ถามเยอะแล้วหูแดงเลย (หัวเราะ) เราอยู่กับเขาแล้วสบายใจ เราเป็นตัวของตัวเอง เขาก็เหมือนกัน มันไม่ต้องพยายาม”

นำบทเรียนครั้งเก่ามาปรับใช้กับรักครั้งนี้ยังไง?

“ก็ใช้นะครับ ปกติเวลาเราคบกับใคร ช่วงแรกจะเป็นช่วงโปรโมชั่นใช่มั้ย เราจะฝืนตัวเอง บางอย่างไม่อยากทำ แต่อันนี้คือชิลตั้งแต่แรกเลย ชัดเจนตั้งแต่แรก มันเลยเห็นความเป็นตัวตนของกันและกัน เลยลงตัวครับ แต่ช่วงแรกก็มีเก็กๆ นิดหนึ่งนะ (หัวเราะ) แต่เวลาโดนถามเรื่องความรักผมเขินทุกครั้งแหละครับ ไปเดินด้วยกันคนมองก็ยังเขินอยู่ ไม่ชินครับ”

ได้มีโอกาสคุยทาบทามกับผู้ใหญ่ฝ่าย “ริต้า” หรือยัง? 

“ยังครับ”

“ริต้า” ดูแลเทคแคร์ดีไหม? 

“ดูแลดีครับ เป็นกำลังใจซึ่งกันและกันครับ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม