สุดซึ้ง! “โย” บินตรงจากสุราษฎร์เยี่ยม “เอ” ร้องไห้หนักสัญญาจะสู้

ผ่านมาได้ครึ่งทางในโครงการรวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้ กับการขี่เจ็ทสกีและปั่นจักรยานทางไกลข้าม 12 จังหวัด ระยะทางกว่า 1,300 กม. เพื่อระดมเงินบริจาคช่วยเหลือน้องๆ ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ อีกหนึ่งแกนนำที่น่าชื่นชมอีกคนคือสาว “โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร” ที่ถือว่าเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการนำทีมปั่นจักรยานตลอดตั้งแต่ กทม. ตอนนี้เข้าเขตุสุราษฎร์ธานีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมาจะเกิดอุบัติเหตุพี่สาว “เอ-อัญชลี” ล้มจนกระดูกเชิงกรานหักต้องหามส่งรพ.ทันที แม้ว่าสาวโยจะเสียใจที่พี่สาวบาดเจ็บแต่ก็ไม่ทำให้ย่อท้อ ฝนตกแดดแรงแค่ไหนก็สู้ไม่ถอยปั่นต่อด้วยสปิริตเพราะได้ให้คำสัญญากับพี่สาว และสัญญากับตัวเองไว้ว่าต้องไปให้สุดเส้นชัยที่เบตงให้ได้ 


ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (15 ส.ค. 61) โยทำเซอร์ไพรส์พี่สาว “เอ-อัญชลี” บินจากสุราษฎร์มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเวชธานีเมื่อประมาณ 2 ทุ่มวันก่อนพร้อมหอบดอกไม้จากนายอำเภอที่ภาคใต้มาให้ ทำเอาน้ำตาไหลกันทั้งคู่   


สามารถร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมปั่น และทำบุญได้ด้วยการบริจาคเงินผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี) ผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ “สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8 :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

มาตามหา ❤️ พี่เอไม่รู้โยจะมา ปั่นเสร็จก็รีบขึ้นเครื่องมากรุงเทพ นั่งรถต่อมอไซฝ่ารถติด มาถึงที่หมายเป็นที่เรียบร้อย แค่ได้เห็นหน้าแค่คืนนี้ก็สุขใจแล้วค่ะ พรุ่งนี้6โมงเช้าโยกลับสุราษฎร์ไปปั่นต่อ คิดถึงเอมากๆ สุขใจที่สุดแล้วคืนนี้ มีกำลังใจไปต่อ @a_unchalee

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

เวลาสั้นมากๆ 😍 ได้เจอแค่นี้ก็ดีถมไป รักนะ #myfamily #onduty

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง พี่เอกระดูกเชิงกรานหักและร้าว2จุด ต้องส่งตัวกลับไปรักษาต่อที่กรุงเทพค่ะ เพิ่งเข้าใจถึงคำว่าเจ็บปวดแทนมันคืออะไรก็วันนี้ คงไม่มีใครเชื่อในความรู้สึกของเรา2คนว่ามันสำคัญแค่ไหนที่เราต้องมีกันและกัน โยเจ็บปวดมากมายพูดไม่ออกกับภาพที่เห็น เค้านอนเจ็บอยู่ที่พื้น เค้าร้องไห้ ภาพเค้าอยู่ในรถ ambulance ถ้าให้เป็นโยเจ็บแทนได้โยจะทำ โยแข็งแรงกว่าเค้าโยรับสภาพแบบนี้ได้ วันที่ชวนเค้ามาปั่นจักรยาน เราสัญญาว่าจะดูแลซึ่งกันและกัน เอเป็นแม่คนมีลูกที่เอรักมากๆ เอเป็นอะไรไปสักคนเราอยู่กันไม่ได้ มันคือจุดจบของครอบครัวเรา วันนี้พระเจ้ายังเมตตาเรามากล้นที่ให้เอบาดเจ็บที่ทนได้รักษาได้ อยากขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยดูแลเอในวันนี้นะคะ วุ่นวายกันน่าดูเพราะเป็นวันหยุดและต่างจังหวัดด้วย โยขอโทษที่ร้องไห้หนักมากเห็นด้านที่อ่อนแอที่สุดกันแล้ว โยอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเอ ก่อนเอขึ้นรถกลับกรุงเทพ เอย้ำว่าให้โยสู้ ปั่นต่อไปให้สุดเบตง ทั้งที่ใจโยตอนนี้ไม่เหลืออะไรแล้ว โยรู้เอตั้งใจกับการปั่นครั้งนี้มากๆ เอซ้อมมาอย่างดี เป็นนักปั่นที่มีความพัฒนาสูง เหตุการณ์วันนี้เกินกว่าที่ใครจะแก้ไขได้ มีคนล้มหน้าเรายังไงก็ต้องชน ถามใจโยสื่งที่อยากทำที่สุดตอนนี่คือนั่งรถไปกับเอ อยู่ข้างๆเค้าในตอนที่เค้าบาดเจ็บ เค้าเสียใจมากที่กลับมาปั่นต่อไม่ได้โยรู้ แต่ในความเป็นจริงโยต้องอยู่ตรงนี้และทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ เพื่อเอ..เอให้ใจไปเต็ม100เพื่อน้องๆ โยยังฮึดสู้เอไม่ได้เลยในแต่ละวันบอกตรงๆ โยมาอยู่ตรงนี้เพราะเค้าจริงๆ เออยากมาโยถึงต้องมาด้วย ปั่นก็ปั่นด้วยกัน ลุยด้วยกัน โยต้องสานฝันนี้ต่อให้สำเร็จ เพื่อเอ เพื่อน้องๆที่ใต้ โยไม่รู้ว่ามันจะไหวสักแค่ไหนแต่จะไม่ยอมแพ้ ไม่ต้องการคำชมเชยใดๆนะคะ ขอความดีทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำมอบให้เอทั้งหมด ตัวเอบาดเจ็บแต่ใจเอจะอยู่กับโยจนสุดเส้นทาง ถ้าคุณเชื่อในความรักและความเสียสละของคนคนหนึง ช่วยกันบริจาคนะคะ เราจะทำเพื่ออีกหลายพันชีวิตที่รอความหวังจากทุกๆคน อย่าให้น้ำตาเอวันนี้ต้องเสียเปล่า ถ้าเอสู้โยก็จะสู้ รักเอมากๆ รักสุดหัวใจ!! ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้เอ เค้าได้อ่านนะคะ ❤️ ร่วมบริจาคได้ที่ ผ่าน sms พิมพ์ T ส่งไปที่หมายเลข 4899503 (บริจาคครั้งละ 50 บาท ไม่รวมภาษี) ผ่านบัญชี ธนาคารออมสิน ชื่อบัญชี รวมหัวใจ ไปให้สุด ที่แดนใต้ “สภาสังคมสงเคราะห์” เลขที่บัญชี 020-24688504-8 @a_unchalee

โพสต์ที่แชร์โดย YOYO 👑 (@yoyossavadee) เมื่อ

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม