ปูเสื่อรอเผือก : แอบส่อง “เสก โลโซ” โชว์ไลฟ์สดต่อเนื่อง

วันสองวันนี้คนที่ชาวโซเชียลเห็นหน้ากว่าหนูเผือก ก็ “พี่เสก โลโซ”  เพราะพี่เสกเล่นไลฟ์สด รวมแล้ว วันละ 10 ชั่วโมง แถมด้วยการโพสต์เฟสบุ๊ควันละ 30 รอบ  แม่เจ้า นี่พี่เสกจะทำลายสถิติอะไรหรือเปล่า ว่าแต่คนอย่างพี่เสกจะไลฟ์หรือโพสต์แต่ละทีก็ต้องมีประเด็น แต่ที่หนูเผือกไปแอบส่องมา พี่เสกแกเล่นด่าคนนั้นด่าคนนี้ ไล่วิจารณ์ตั้งแต่เรื่องการเมืองไปยันเรื่องเศรษฐกิจสังคม ยังไม่พอ พี่เสกแกขอโชว์ผลตรวจฉี่ว่าไม่มีสารเสพติดให้ดูกันสด ๆ ผ่านไลฟ์


พฤติกรรมไม่ธรรมดาแบบนี้ คนใกล้ตัวอย่างแฟนสาว “อีฟ แม็กซิม” บอกว่าพี่เสกปกติ  แฟนคนปัจจุบันบอกว่าพี่เสกปกติ  แต่ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาไม่ว่างั้นนะ เพราะเห็นพฤติกรรมอดีตสามีแล้วก็ทนไม่ไหว ต้องออกมาเตือนผ่านเฟสบุ๊คว่า “อาจสายเกินไปถ้าไม่หยุด”

ล่าสุดอดีตลูกน้องคนสนิทของเสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์เตือน พร้อมกับระบุว่า “คนใกล้ชิดไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะพี่เสกเก็บตัวอยู่ในบ้านมาหลายเดือน รวมทั้ง เปิดเผยรายละเอียดว่า ปกติ พี่เสก จะต้องรับยาจากโรงพยาบาลทางจิตเวชแห่งหนึ่ง แต่แกเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมออกไปไหน และไม่ยอมไปหาหมอ รวมทั้งไล่คนใกล้ชิดไม่ให้เข้าใกล้ พร้อมกับมีอารมณ์รุนแรงมากขึ้น อยากให้มีคนยื่นมือมาช่วย ก่อนจะสายเกินไป”


เข้าชม 40 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม