“เสก โลโซ” อาการหนัก! ออนเฟซบุ๊กไลฟ์รวม 10 ชม. หลังตรวจฉี่โชว์ไม่พบสารเสพติด

หลังฮือฮาโพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กทำศพให้ปลาสุดที่รัก 2 ตัวที่ตายจากไป  ล่าสุดร็อกสุดฉาว “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” วัย 44 ปี  กลับมายึดพื้นที่โซเชียลมีเดียอีกครั้ง ด้วยการออนเฟซบุ๊กตลอดเวลาทั้งโพสต์ ทั้งไลฟ์  กล่าวพาดพิงคนดัง ,ไลฟ์เรื่องเศรษฐกิจ, ไลฟ์ร้องเพลง, ไลฟ์ขายของ ฯลฯ  จนมีคนมาคอมเม้นท์เข้ามาสรุปสถิติเอาไว้ว่า “เสก โซโล” ไลฟ์นับรวมแล้ววันละ 10 ชั่วโมง และโพสต์ไม่ต่ำว่า 30 โพสต์ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ   


ล่าสุดอดีตลูกน้องคนสนิทของ “เสก โลโซ” เจ้าของเฟซบุ๊ก “นะโลโซ เอ็นเตอร์เทนเมนท์”  ออกมาโพสต์เตือนพร้อมกับระบุว่า คนใกล้ชิดไม่สามารถช่วยเหลือได้ เพราะเสกเก็บตัวอยู่ในบ้านมาหลายเดือน รวมทั้งเปิดเผยรายละเอียดว่า ปกติเสกจะต้องรับยาจากโรงพยาบาลทางจิตเวชแห่งหนึ่ง แต่ที่ผ่านมาเก็บตัวอยู่ในบ้าน ไม่ยอมออกไปไหนและไม่ยอมไปหาหมอ รวมทั้งไล่คนใกล้ชิดไม่ให้เข้าใกล้ พร้อมกับมีอารมณ์รุนแรงมากขึ้น อยากให้มีคนยื่นมือมาช่วย ก่อนจะสายเกินไป


ที่ผ่านมา “เสก โลโซ”  ยอมรับว่าเป็นผู้ป่วย “ไบโพลาร์” (ผู้ป่วยโรคไบโพลาร์มี 2 ลักษณะเด่นสลับกัน คือ มีภาวะอารมณ์ดีผิดปกติและภาวะซึมเศร้าสลับกันในช่วงระยะเวลาหนึ่ง) ที่รักษาตัวมานานกว่า 3 ปีแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 57 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม