“หนิง” บินตรงจากยุโรปเยี่ยม “เป้ย” ถึงบ้าน ปัดตอบคุยกับสาวนิรนามมือที่สาม


เรียกว่าเป็นทีม “เมียหลวงยืนหนึ่ง” ตัวจริงกับคุณแม่สุดแซ่บ “หนิง ปณิตา” ล่าสุดเพิ่งเลื่อนเที่ยวบินกลับจากพักผ่อนที่ยุโรปพร้อมครอบครัวเร็วขึ้น เพื่อมาเยี่ยมเพื่อนสนิท “เป้ย ปานวาด” ซึ่งตั้งท้องกว่า 8 เดือน และกำลังผ่านมรสุมมือที่สามของครอบครัวไปหมาดๆ หลัง เป้ย” ออกมาโพสต์แชทไลน์ลงอินสตาแกรม เปิดข้อความคุยกับสาวนิรนามวอนอย่ายุ่งกับสามี “ป๊อป นิธิ”  ก่อนเรื่องราวจะคลี่คลายไปในทิศทางทีดี  เมื่อ “ป๊อป” ลงภาพในอินสตาแกรมง้อภรรยาสำเร็จ พร้อมเปิดปากกับสื่อดังว่าที่ผ่านมาตนอาจทำหน้าที่สามีบกพร่องเอง และจะไม่ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวอีก ยันไม่มีอะไรลึกซึ้งเกิดขึ้นกับสาวนิรนามที่เป็นข่าว และไม่เคยคิดหย่ากับภรรยาเพราะเป็นแม่ที่ดีที่สุดของลูก 


ล่าสุดวันนี้ (15 ส.ค. 61) “หนิง ปณิตา” เปิดใจผ่านทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” หลังได้ไปเยี่ยม “เป้ย ปานวาด” ถึงบ้านทันทีที่บินกลับจากยุโรปวานนี้ (14 ส.ค. 61)  เพราะตั้งแต่มีข่าวออกมาเป็นห่วงเพื่อนมาก ตนอยู่ยุโรปเที่ยวไปก็ห่วงเพื่อนไป ต้องติดต่อคุยกับเป้ยตลอด  ยันสถานการณ์ตอนนี้ขึ้นเรื่อยๆ  ส่วนตัวรวมถึงเพื่อนในกลุ่มคอยช่วยเหลือกันตลอด  ออกปากวอนทุกคนให้กำลังใจกัน  ส่วนใครคิดลบ คิดไม่ดี คิดจ้องแต่จะวิจารณ์ไปในทางเสียหาย ขอเปลี่ยนมาให้กำลังใจกันดีกว่าเพราะเป็นสิ่งดีที่สุด   


ด้านเรื่องเรื่องไลน์แชทหลุดที่ “เป้ย ปานวาด” โพสต์ลงไอจี ซึ่งหลายคนมองว่าคนที่คุยฉะสาวมือที่สามอาจเป็น “หนิง” หรือไม่ก็ต้องเป็น “เมย์ พิชญ์นาฏ” นั้น  คุณแม่สุดแซบไม่ตอบรับและตอบปฏิเสธบอกเป็นกลางๆ ว่า เรื่องนี้ไม่ว่าตนจะตอบว่าใช่หรือไม่จะเป็นหนิงหรือไม่เป็น ในเมื่อคนปักใจเชื่อว่าเป็นตนไปแล้ว ต่อให้พูดอย่างไรคนก็จะเชื่ออย่างนั้น  

พร้อมเผยต่อด้วยภาพลักษณ์ของตนที่ดูเป็น “นางร้าย” คนอาจจะเชื่อไปแล้วซึ่งทำอะไรไม่ได้ เพราะทุกคนมีสิทธิ์คิด  ถ้าหนิงบอกว่าไม่ใช่ คนต้องถามต่ออยู่ดีว่าสรุปแล้วเป็นใคร ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นใครก็เป็นเรื่องของเขา เอาตรงๆ ว่าคนนอกไม่มีทางรู้ และคนที่ไม่ได้ใกล้ชิดอย่าวิพากษ์วิจารณ์คนอื่น เพราะบางครั้งการที่คนวิจารณ์เอาไปพูด จากเรื่องที่มันไม่มีอะไรจนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ย้ำขอให้วิจารณ์อยู่ในขอบเขตอย่าก้าวก่ายสิทธิส่วนตัวของคนอื่นมากเกินไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

“เป้ย” อุ้มท้องแก่เปิดใจครั้งแรก หลังเจอมรสุมครอบครัว

“เป้ย” อาการดีขึ้น! “ป๊อป” นอนเฝ้าติดขอบเตียง

เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม