“SWEAT 16” ชวนฟังเพลงใหม่ “TKO”

สดใสแต่ก็แข็งแกร่ง คงเอกลักษณ์ผสานความเป็นไทยและญี่ปุ่นไว้ด้วยกันค่ะ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “SWEAT 16” ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “TKO (ทีเคโอ)” ออริจินัลเพลงไทยเพลงแรก โดยนักแต่งเพลงแถวหน้า “ไก่ สุธี แสงเสรีชน” และ “บอย โกสิยพงษ์”  แถมยังได้แร็ปเปอร์ชื่อดังจากแดนปลาดิบ “Ken The 390” มาแต่งท่อนแร็ปภาษาญี่ปุ่นให้อีกด้วย ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลงปี่มวยของไทย  สาวๆ ก็เลยต้องฝึกต่อยมวยเพื่อความแข็งแรงของท่าเต้น


***************************** 

“มอส น้ำอ้อย” มิสแกรนด์ 2018 นำทีมรองอันดับ 1-4  สวยเจิดในชุดผ้าไทยมาชวนชาวซอยเก้าไปสืบสานความเป็นไทยกันในงาน “ศิลปาชีพประทีปไทย OTOP ก้าวไกลด้วยพระบารมี ครั้งที่ 7”  มหกรรมรวมผ้าไทยกว่าหนึ่งแสนผืนให้ได้ชมได้ช้อป ตลอดจนสินค้าโอท็อปจากทั่วประเทศ  เลือกดูกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 19 สิงหาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี


************************* 

 20:45 น.  ตามไปดูปูกับรายการ กบนอกกะลา  ตั้งแต่ที่ยังเป็นลูกปู ซึ่งต้องคัดเลือก และเลี้ยงดูอย่างดีถึงจะได้ปูดำเกรดพรีเมี่ยม  รวมถึงออกทะเลหาปูม้าที่ต้องมีกฎในการจับ  ในตอน กินปู รู้คิด เป็นมิตรกับทะเล ปักหมุดรอเล้ย วันพฤหัสบดีนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30   


เข้าชม 4 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม