“ดาร์ลิ่ง” กายภาพร่างกายซีกซ้าย! เผยขอโทษ “เอ” ทำให้เจ็บตัว

หลังนักแสดงสาว “ดาร์ลิ่ง อารดา” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้มในวันที่ 12 ส.ค. 61 ขณะร่วมทริปปั่นจักรยานในกิจกรรม “รวมหัวใจไปให้สุดที่แดนใต้” เพื่อระดมเงินช่วยเหลือเยาวชนที่เจ็บป่วย พิการ กำพร้า ยากไร้ และได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนใต้  โดยมีเส้นทางการปั่นจักรยานจากกรุงเทพฯ ถึง อ.บตง จ.ยะลา 1,300 กิโลเมตร  ซึ่งเหตุเกิดในวันที่ 3 ของกิจกรรม ซึ่งสาวดาร์ลิ่งได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะและมีเลือดออกที่จมูกซึ่งเกิดจากการกระแทกพื้นอย่างแรง ก่อนจะทำการตรวจซีทีสแกนและเอ็กซเรย์ปอด-ทรวงอก ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ก่อนจะส่งตัวกลับ กทม. และทางครอบครัวส่งมาตรวจที่ รพ.เวชธานี อีกครั้ง


ล่าสุดวันนี้ (14 ส.ค. 61) ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจาก “ดาร์ลิ่ง” ว่ายังมีอาการปวดตามร่างกายเพราะมีแผลถลอกฟกช้ำตลอดร่างกายซีกซ้ายทั้งหมด รวมถึงบริเวณคางและใบหน้าด้านซ้ายก็เป็นบาดแผลค่อนข้างลึก แต่ไม่ต้องเย็บ ส่วนศีรษะยังปวดเป็นระยะ  เพราะเกิดการกระแทก 



โดยหลังเข้าแอดมิท ที่รพ.เวชธานี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (13 ส.ค. 61) แพทย์ไม่ได้ทำซีทีสแกนซ้ำ แต่เอ็กซเรย์บริเวณทรวงอกและปอด เพื่อตรวจให้ละเอียดว่าไม่มีส่วนใดหักและต้องทำกายภาพร่างกายซีกซ้าย โดยเพาะคอที่ยังหันซ้ายได้ไม่เต็มที่ ซึ่งหากผลตรวจโดยรวมออกมาไม่มีอะไรต้องกังวล ตนคาดว่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ในอีก 2 วัน 

ก่อนเผยต่อว่าตอนเกิดเหตุตกใจมากพยายามเซฟตัวเองที่สุดและกลัวคนอื่นจะได้รับบาดเจ็บไปด้วยเพราะปั่นตามๆ กันมา ถ้าเราล้มคันข้างหลังน่าจะเบรกไม่ทัน ส่วนตัวได้พูดคุยกับนักปั่นรุ่นพี่ “เอ อัญชลี” ไปแล้ว พร้อมขอโทษที่ทำให้ต้องมาเจ็บตัวไปด้วย (กระดูกเชิงกรานหัก กระดูกบั้นท้ายร้าว กระดูกหลังซ้ายขวาร้าว) แต่ “โย ยศวดี” น้องสาว “เอ อัญชลี” ได้ให้กำลังใจบอกเป็นอุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด  

ย้ำที่ผ่านมาตนตั้งใจกับทริปนี้มากเพราะเป็นการปั่นทางไกลครั้งแรก ซึ่งที่ผ่านมาตนเล่นไตรกีฬามาราว 2 ปี (ว่ายน้ำ – ปั่นจักรยาน – วิ่ง)  ก่อนจะลงทริปนี้ตนฝึกซ้อมทุกวัน ซึ่งหลังจากนี้ไม่ถึงกับเข็ดย้ำจะเล่นกีฬาประเภทนี้ต่อ แต่จะระวังตัวให้มากขึ้น 

ทั้งนี้ “ดาร์ลิ่ง อารดา” เริ่มปั่นจักรยานตั้งแต่จุดปล่อยตัวที่เอเชียทีค กทม.  ความตั้งใจคือต้องการจบระยะการปั่นของตัวเองที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ อยู่แล้ว เพราะต้องกลับมาทำงานประจำด้านการตลาดที่บริษัทเมืองไทยประกันชีวิต  แต่กลับต้องมาเจ็บตัวก่อนจะสิ้นสุดการปั่นในเซ็ตสุดท้ายเสียก่อน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 27 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม