“ธัญญ่า” ตกใจ! เผยประสบการณ์ติดน้ำป่าไหลหลาก

จากอิทธิพลจากพายุดีเปรสชั่นจากชาวฝั่งจีนตอนใต้ ทำให้หลายพื้นที่ในประเทศไทยยังคงมีฝนตกหนัก ถึงหนักมากในช่วงวันที่ 15-16 สิงหาคมนี้ ขอให้ประชาชนระมัดระวังผลกระทบจากฝนตกหนักและฝนตกสะสม ที่จะทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก น้ำล้นตลิ่ง รวมถึงดินโคลนถล่ม


เมื่อวานนี้ (13 ส.ค. 61) มีน้ำป่าจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ไหลทะลักลงน้ำตกนางรองและน้ำตกวังตะไคร้ อ.เมือง จ.นครนายก เจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบแจ้งเตือนนักท่องเที่ยวไม่ให้ลงเล่นน้ำและให้รีบขึ้นมาอยู่บนพื้นที่ปลอดภัย โดยหนึ่งในผู้เดือดร้อน คือคณะของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” พร้อมเพื่อนดาราและทีมงานกองถ่ายหนังรวมตัวประกอบกว่า 300 ชีวิต ที่เดินทางถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ออน ซอน เดย์” ที่สีดารีสอร์ท และติดน้ำป่าค้างอยู่ในรีสอร์ท


ก่อนทหารและเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะรุดไปตรวจสอบที่สีดารีสอร์ทพบเหล่าศิลปินดารา อาทิ ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, ธัญญ่า ดาราภัช, แช็ค ชุมแพ, โหน่ง ชะชะช่า และทีมงานภาพยนตร์ออนซอนเดย์กว่า 300 ชีวิต รวมถึงนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ  ที่พากันวิ่งหนีไปอยู่ชั้น 2 ของที่พักพอดี เจ้าหน้าที่จึงทยอยช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัยโดยไม่มีผู้บาดเจ็บ จากนั้นจึงทยอยส่งขึ้นรถเดินทางกลับกรุงเทพฯ หรือบางส่วนก็หาที่พักในรีสอร์ตแห่งใหม่ให้ 


ด้าน “ธัญญ่า ดาราภัช”  เผยว่าเกิดมาไม่เคยเห็นน้ำป่าสีขุ่นเข้มไหลแรงขนาดนี้มาก่อน ยังดีที่พวกตนเลิกกองแล้วขึ้นที่พักบนอาคารได้ทัน รวมถึงดีใจที่ทุกคนปลอดภัยและไม่มีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้น ตอนเกิดเหตุพอเห็นน้ำป่ามาทุกคนตกใจเลยรีบหยุดกอง ถ่าย เรียกว่าโชคดีที่ทุกคนไหวตัวทัน จากการเห็นปริมาณน้ำที่เพิ่มขึ้นจนล้นคลองทำให้หนีขึ้นมาหลบบนชั้น 2 ของตัวบ้านได้ทันและไม่มีใครได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บ มีแต่ของที่ใช้ประกอบฉากเท่านั้นที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งใช้เวลาหลบอยู่ในตัวบ้านกว่า 2 ชั่วโมง

  

พร้อมเผยต่อว่าส่วนตัวแค่รู้สึกตกใจ แต่ไม่ถึงขั้นกลัวเพราะอยู่กันหลายคน ทั้ง “เบิ้ล ปทุมราช”และ “ก้อง ห้วยไร่” ที่คอยสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน ไม่ตึงเครียดเลยคลายความกังวลลงไปได้มากทีเดียว

ทั้งนี้ “ธัญญา”  ระบุขณะนี้ทีมงานกองถ่ายภาพยนตร์ส่วนใหญ่รวมถึง “เบิ้ล” และ “ก้อง” ยังคงปักหลักอยู่ที่กองถ่ายภาพยนตร์ซึ่งกองถ่ายจะเริ่มถ่ายกันอีกครั้งในวันพรุ่งนี้  (15 ส.ค.61)  โดยเจ้าหน้าที่ที่ดูแลบริเวณดังกล่าว สั่งห้ามนักท่องเที่ยวทุกคนลงเล่นน้ำโดยเด็ดขาด เพราะไม่รู้ว่าจะมีน้ำป่าไหลมาอีกเมื่อไหร่ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 6 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม