สุดระทึก “ก้อง ห้วยไร่” ติดน้ำป่าไหลหลาก


บ่ายวันนี้ (13 ส.ค.61) ในเฟซบุ๊กของนักร้องลูกทุ่ง “ก้อง ห้วยไร่”  ได้โพสต์เหตุการณ์น้ำป่าไหลหลาก รวมถึงนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า ดาราภัช” ที่โพสต์สถานการณ์น้ำป่าลงเฟซบุ๊กด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งเหตุเกิดในรีสอร์ทชื่อดัง ระหว่างถ่ายหนังที่จังหวัดนครนายก และมีปริมาณน้ำเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงต้องยกเลิกกองและกลับที่พักซึ่งอยู่ในพื้นที่สูงทันที หลังนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ก้อง ห้วยไร่” โพสต์ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจาก ผจก. ส่วนตัวของก้องว่า ก้องเดินทางไปถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ จ.นครนายก แล้วเกิดเหตุน้ำป่าไหลหลากและปริมาณน้ำเพิ่มข้นอย่างรวดเร็ว 


โดยจุดที่ถ่ายทำหนังเป็นที่ต่ำและเป็นจุดรับน้ำ ทีมงานจึงรีบยกกองเดินทางกลับไปที่พักซึ่งอยู่ในที่สูง ซึ่งแม้ ก้อง และ ทีมงาน จะมองว่าเป็นแค่ปรากฏการณ์เล็กๆ ทางธรรมชาติ แต่ล่าสุดหน่วยกู้ภัยจังหวัดนครนายกได้โทรแจ้ง ผจก. ก้อง ห้วยไร่ อีกครั้ง โดยเตือนว่าให้เร่งออกจากพื้นที่จะปลอดภัยกว่า เพราะไม่ใช่เหตุการณ์เล็กๆ แต่เป็นน้ำป่าไหลหลากที่มีมวลน้ำปริมาณมาก และไม่สามารถประเมินได้ว่าจะไหลบ่านานแค่ไหน  

ทั้งนี้หน่วยกู้ภัยจะรีบรุดไปดูว่า “ก้อง” และทีมงานรวมถึงชาวบ้านและนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ อยู่ในที่ปลอดภัยหรือไม่ หากเห็นว่ายังไม่ปลอดภัยพอ ก็จะขนย้ายไปสู่ที่ปลอดภัยทันที :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม