ปูเสื่อรอเผือก : “เมย์” จัดหนักถูกหาเกาะกระแส “เป้ย”

หนูเผือกขอเกาะกระแส #เมียหลวงยืนหนึ่ง เรื่องราวมรสุมขาเตียงสั่นของคุณแม่ท้องแก่ “เป้ย ปานวาด” ที่ร้าวอีกครั้งในรอบ 2 ปี และคุณแม่เป้ยจะเจอศึกหนักแค่ไหน แต่ก็มีแก๊งเพื่อนรักคอยพิทักษ์อยู่ตลอด ซึ่ง 1 ในคนที่อัพเดทชีวิตแม่เป้ยอย่างกะติดกล้องวงจรปิด ต้องยกให้ “เมย์ พิชญ์นาฎ” ที่อัดคลิปวิดิโอให้ได้ติดตามทุกอย่าง แต่ก็มีขาเผือกคาใจว่าทำไมไม่เห็นสามี “ป๊อป นิธิ” ที่โรงพยาบาลบ้างเลย ทั้งที่ความจริงก็เฝ้าภรรยาอยู่ตลอด จนลามไปต่อว่าสาวเมย์ว่า สร้างกระแส 


พิชชี่คนจริงทุก พ.ศ. เคยยอมใครที่ไหน จัดเต็มชี้แจงเป็นข้อๆ ว่า ที่ไปโรงพยาบาลทุกวันเพราะเป้ยเป็นเพื่อนรักของตน  ไม่เห็นจะแปลกตรงไหน และที่ไม่ถ่ายให้เห็นสามีตัวดีเพื่อนหน่ะ แค่ไม่อยากให้มาตามเม้นต์ต่อ แบบไม่จบไม่สิ้น วนที่บอกว่าออกตัวแรง แล้วถ้าดีกันแล้วจะเป็นหมา จะเป็นหมาได้ไง ในเมื่อทุกคนอยากให้ดีกัน ทุกอย่างที่พูดขณะอัดคลิป แค่หว่านล้อมให้เพื่อนกินข้าว ใครจะจริงจังถึงขั้นขอซื้อลูก 10 ล้าน  พร้อมทิ้งท้ายด้วย ปล. รูปนี้คุณแม่สามีเพื่อนถ่ายให้  


อธิบาย สรุปทุกข้อสงสัยขนาดนี้ หนูเผือกที่ได้อ่านทุกบรรทัดแบบละเอียด ก็อยากบอกถึงชาวเผือกทุกคนว่า  พิชชี่ตรงขนาดนี้ ใครยังจะคาใจอีกไหม  ที่แน่ๆ หนูเผือกไม่ขอยืนหนึ่ง  ตัวใคร ตัวมัน จบ แยก!

เข้าชม 13 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม