“เมย์” แจกลำไย! ทนไม่ไหว ถูกด่าเฝ้า “เป้ย” เกาะกระแส


ทำเอานางร้ายสาวแซ่บ “เมย์ พิชญ์นาฏ”  ฉุนขาด เพราะถูกชาวเน็ตเข้ามาจิกกัดแซะหาว่าเกาะกระแส   ในตอนที่ทำหน้าที่เพื่อนไปเฝ้า “เป้ย ปานวาด”  ที่กำลังฝ่ามรสุมครอบครัว หลังมีมือที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานในขณะตั้งท้องลูกสาวกว่า 8 เดือน ใกล้คลอดเดือน ก.ย. 61 ถึงโรงพยาบาลตลอด 


งานนี้สาวเมย์ต้องออกโรงโต้กลับผ่านไอจีแบบแสบๆ คันๆ  ด้วยข้อความสรุปได้ว่า คนหาว่าไปเยี่ยมเพื่อนทุกวันคือเกาะกระแส หรือไปแล้วทำไมไม่ถ่ายให้เห็นหน้าสามีเป้ยอย่าง “ป๊อป นิธิ” ทำให้ฝ่ายชายโดนด่า ซึ่งเมย์แจงว่าที่ไม่ถ่ายให้เห็นเพราะเป็นการป้องกันใม่ให้ฝ่ายชายโดนด่ามากกว่า  และไปเฝ้าเพื่อนทุกวันเพราะเป็นเพื่อนรัก ตอนที่มีปัญหา อกหัก เศร้าเสียใจ ไม่ต้องบอกเพื่อนก็มาหาถึงหน้าบ้าน และทุกคลิปในไอจีสตอรี่คือพูดเล่น ใครจะไปซื้อลูก 10 ล้านจริงๆ พูดเพื่อให้เพื่อนอยากกินข้าวเท่านั้น แถมไม่กลัวเป็นหมาอย่างที่ชาวเน็ตว่า เพราะตั้งใจให้เพื่อนคืนดีกับสามี  และเพื่อนไม่เคยทิ้งกัน แถมแจกลำไยให้ชาวเน็ตที่มองเจตนาไม่ดีอีกด้วย 

เมื่อสาวแซ่บดูแลจิตใจเพื่อนดีมากไปแล้ว ส่วนหัวใจของตัวเอง สาว “เมย์” โพสต์รูปคู่คุณแม่ลงไอจี  พร้อมข้อความสุดซึ้งตอนที่คุยกับคุณแม่แล้วบอกแม่ว่า “ถ้าโสดตลอดชีวิต” จะทำยังไง ส่วนแม่จะตอบว่าไง ลองไปดูกันเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม    maypitchy

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม