“เมย์” ปลอบใจ “เป้ย” ลั่นจะโอนเงินให้ 10 ล้าน ช่วยเอา “ลูกสาว” มาเลี้ยง

กำลังฝ่ามรสุมเรื่องหนักหน่วงในครอบครัวอยู่กับคุณแม่ท้องแก่ “เป้ย ปานวาด” ที่อุ้มท้องกว่า 8 เดือน เตรียมคลอดลูกสาวคนที่สอง ในเดือน ก.ย.61 หลังเมื่อวันที่ 5 ส.ค. เป้ยออกมาโพสต์ไอจีถึงสาวนิรนามวอนอย่ายุ่งกับสามี


ล่าสุดคุณแม่ท้องแก่มีอาการท้องแข็ง (การปวดบริเวณท้องน้อย มดลูก หรือหัวหน่าว ส่วนท้องแข็งตึงนั้น คือ การที่มดลูกบีบรัดตัวแข็งเป็นก้อนกลม ซึ่งหากทิ้งไว้นาน จะทำให้ปากมดลูกเปิด เกิดการคลอดก่อนกำหนดได้) ต้องเข้าโรงพยาบาล 


ก่อนที่ “หนิง ปณิตา” จะโพสต์ให้กำลังใจไปเมื่อคืนก่อน (6 ส.ค.61) วันนี้แก๊งเพื่อนทั้ง “กระแต ศุภักษร” กับ “เปิ้ล ภารดี” ไปเยี่ยมเป้ยถึงข้างเตียง โดยกระแตเขียนแคปชั่นใต้รูปว่า “เป็นห่วงนะ กินข้าวบ้างนะเพื่อน ขอร้อง @ppanward” ส่วนเปิ้ลเขียนข้อความว่า “รักและเป็นห่วง..นะ @ppanward” แถมสาวเมย์ยังลงคลิปในไอจีสตอรี่  พร้อมพูดปลอบใจตามภาษาเพื่อนสนิทว่า


เมย์ : เขาเป็นอะไรอ่ะคะ ปกติดีใช่มั้ยคะ

พยาบาล : ค่ะ 

เมย์ : นะกูขอนะ ถ้ามึงไม่เอาอ่ะคนนี้ เดี๋ยวพรุ่งนี้กูโอนให้เลย 10 ล้าน เดี๋ยวกูเลี้ยงเอง เลี้ยงอย่างดีเลย เอาให้สวยกว่าด้วย จริงๆ นะ เนี่ยเขา (ลูกเป้ย) สวยนะเนี่ย (อวดภาพอัลตร้าซาวน์ลูกเป้ย) 

เมย์ : เฮ้ยลูกมึงแทะของตัวเอง หิวนี่หว่า (พูดตลกให้เพื่อนฟัง)  เป้ย! กินข้าวหน่อย (เป้ยยังหน้าเศร้า) ลูกกูนะเนี่ย นี่คือลูกกู ขอได้มั้ยคนนี้

เรียกว่าเพื่อนล้อมหน้าล้อมหลังเต็มโรงพยาบาล แต่ยังไร้เงาสามีอย่าง “ป๊อป นิธิ” งานนี้ต้องส่งกำลังใจให้รัวๆ ขอให้คลี่คลายปัญหาครอบครัวไปได้ในเร็ววัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 42 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม