“เอมมี่” อวดท้อง 4 เดือน! ยก “ชมพู่” เป็นไอดอลคุณแม่สายฟิต

แต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีกับว่าที่คุณแม่ “เอมมี่ มรกต” อุ้มท้อง 4 เดือนครึ่งมาอวดสื่อครั้งแรก พร้อมเผยดีใจมากหลังรอลุ้นเรื่องลูกมานาน หลังได้ใบสั่งจากคุณสามี “หนุ่ม จิรายุทธ” ให้ระยะเวลาในการผลิตทายาทภายในเวลา 2 ปี หากไม่มีข่าวดีก็จะตัดใจไม่มีลูก ซึ่งหลังจากพยายามด้วยวิธีธรรมชาติมาตลอด จนในที่สุดตัดสินใจใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์  ซึ่งก็เป็นผลสำเร็จลูกติดก่อนจะถึงเดทไลน์ของสามีที่เหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือน


ก่อนเผยต่อว่าช่วงที่ตั้งท้องแรกๆ ต้องนอนนิ่งๆ เป็นเวลา 14 วัน ในขณะที่สามีติดงานต่างประเทศ ซึ่งตนพยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด แถมยังไหว้พระ ขอพรให้ลูกสุขภาพแข็งแรง เพราะตนอยากมีลูกมาก ส่วนอาการแพ้ท้องสาวเอมมี่เผยว่าไม่มีอาการเลยสักนิด โดยยังไม่เปิดเผยระบุเพศลูก ขอให้ลุ้นกันต่อไป พร้อมย้ำว่าไม่ได้เป็นลูกแฝดเหมือนอย่างที่ผู้จัดการของสาว “ชมพู่ อารยา” แซวแน่นอน


โดยเพื่อนซี้คุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ที่มีประสบการณ์ตั้งท้องมาก่อน ก็คอยแนะนำตนในทุกเรื่องซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดี และตอนนี้ตนพยายามออกกำลังกายเหมือน “ชมพู่” ที่ดูแลตัวเองตอนท้อง พร้อมทั้งจะคอยไปเล่นกับหลานแฝด “สายฟ้า-พายุ” วัย 11 เดือนบ่อยๆ ซึ่งเชื่อว่าตนมีสัญชาตญาณความเป็นแม่มากอยู่เหมือนกัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 325 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม