ชาวเน็ตขุดกิ๊กแฉ! ตั้ง “ทีมเมียหลวงยืนหนึ่ง” หนุน “เป้ย” ฉะ “ป๊อป” ให้ดูไอดอลสามี

ช่วงนี้โซเชียลมีเดียกลับมาเดือดปุด จนฉุดไม่อยู่อีกครั้ง หลังคุณแม่ท้องแก่ “เป้ย ปานวาด” ที่กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองได้กว่า 8 เดือน ออกมาเปิดแชทใน “ไลน์” แฉสาวนิรนามซึ่งสนทนานั้นส่อไปในทำนองเตือนให้เลิกยุ่งเกี่ยวกับสามีคนอื่น และผู้ชายคนนั้นยังเป็นคนที่สังคมรู้จัก แถมภรรยากำลังท้องอยู่ด้วย โดยคู่กรณีออกปากว่าชื่นชอบสาวเป้ยและรับปากว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก  


จนมีเพื่อนพ้องในวงการส่งกำลังใจมามากมาย ทั้ง “หนิง ปณิตา” ที่มาพร้อมแฮชแท็ก #เมียหลวงยืนหนึ่ง  , เอ๋ พรทิพย์ , ดีเจบุ๊กโกะ – ดีเจมะตูม, กระแต ศุภักษร , เมย์ พิชญ์นาฏ 



โดยหลังจากระเบิดปะทุปั๊บ เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 ก.ค. 61) เมย์ พิชญ์นาฏ ลงรูปและคลิปในอินสตาแกรมว่ากำลังอยู่กับ เป้ย และ น้องโปรด พร้อมแคปชั่นว่า  “เงิน ซื้อบ้านได้.. แต่ซื้อครอบครัวที่อบอุ่นไม่ได้.. ความรักก็เช่นกัน!! มีรักแท้ ดูแลดีๆ รักไม่มี ดูแลตัวเองนะคะ goodnight”  รวมถึงในไอจีสตอรี่ รูปและข้อความว่า “กูรักเมิงรู้บ้างไหมเนี่ย” ส่วนน้องโปรดก็เขียนข้อความให้กำลังใจแม่เป้ยด้วย

ด้านในไอจีของ “ป๊อป นิธิ” สามีสาวเป้ย ก็มีคอมเม้นท์มากมายเข้ามาจวกยับ ทั้งข้อความว่า “มีเมียเป็นนางฟ้า อย่าไปขุดนางมารเลยนะคะ”  หรือ “เป็นผู้ชายที่แย่มาก เมียท้องอยู่แท้ๆ นอกใจซ้ำแล้วซ้ำเล่า จิตใจทำด้วยอะไร สงสารลูกที่มีพ่อแบบนี้” 

นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ ชาวเน็ตยังรวมตัวอยู่ใน แฮชแท็ก #เป้ยปานวาด  #เมียหลวงยืนหนึ่ง และ #เมียหลวง2018 พร้อมแฉไม่หยุด ขุดรูปผู้หญิงนิรนามคนหนึ่งจากในเฟซบุ๊กที่ตอนนี้ปิดไปเป็นที่เรียบร้อย  ออกมากล่าวอ้างระบุว่าคนนี้นี่แหละตัวการความร้าวฉาน  ซึ่งยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเท็จจริงอย่างไร 

เท่านี้ยังไม่จบ เพราะมีข้อเปรียบเทียบระหว่างสามีเข้าชู้ กับสุดยอดสามีที่รักครอบครัวออกมาทั้ง เคน ธีรเดช , ติ๊ก เจษฎาภรณ์, ป๋อ ณัฐวุฒิ หรือแม้แต่คุณพ่อแข้งทองสุดหล่อระดับโลก “เดวิด แบ็คแฮม” แถมยังสะกิดให้สามีสาวเป้ย ดูเป็นตัวอย่างไปอีก เรียกว่าแรงได้ใจ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   
อ่านข่าว
เข้าชม 96 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม