“ต่อ-หมิว” คว้านักแสดงนำชาย-หญิง งานนาฏราชครั้งที่ 9

เป็นอีกรางวัลที่ภาคภูมิใจในอาชีพนักแสดง สำหรับการประกาศผลรางวัล “นาฏราช ครั้งที่ 9” ประจำปี 2560 ซึ่งรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมปีนี้เหนือความคาดหมาย  เมื่อหนุ่มหล่อหน้าใส “ต่อ ธนภพ” คว้ารางวัลไปนอนกอด จากบทเด็กออทิสติกในผลงานซีรีส์ Project S The Series เรื่อง Side by Side พี่น้องลูกขนไก่ หลังอยู่ในวงการมานาน 6 ปีและยังถือเป็นรางวัลทางการแสดงเต็มตัวครั้งแรก ขณะที่รางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ได้แก่ “หมิว ลลิตา” จากละครเรื่องล่า แต่เจ้าตัวติดภารกิจไม่สามารถมารับรางวัลได้ 



ส่วนรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม ตกเป็นของสาว “มิว นิษฐา” จากเรื่องรากนครา และนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ได้แก่ “หลุยส์ สก็อต” จากเรื่องเพลิงบุญ  นอกจากนี้ยังมีรางวัลนักแสดงดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ซึ่งหนุ่ม “นาย ณภัทร” จากเรื่อง รักกันพัลวัน เช่นเดียวกับสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ถึงจะเข้าวงการมาแล้ว 8 ปี แต่ก็ได้รางวัลนักแสดงดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมจากบทโสเภณี ในละครเรื่องหลงไฟ ไปครอง 


และที่ถือเป็นเซียนเวทีนี้ต้องยกให้ “อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ขึ้นรับรางวัล “ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม” เป็นครั้งที่ 3 จากเวทีนาฏราช ซึ่งครั้งนี้ได้รับจากละครเรื่อง รากนครา :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 228 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม