“คริสตี้ กิ๊บสัน” จูงมือเจ้าบ่าววิวาห์เงียบที่อังกฤษ

ลูกทุ่งสาวฝรั่งหัวใจไทย “คริสตี้ กิ๊บสัน” วัย 40 ปี จูงมือเจ้าบ่าวชาวอเมริกัน “David Arnold” วัย 43 ปี  เข้าประตูวิวาห์เรียบง่าย เมื่อวันที่ 27 ก.ค. ที่ผ่านมา  ที่ประเทศอังกฤษบ้านเกิดของสาวคริสตี้  


โดยเจ้าตัวเปิดใจผ่านทางโทรศัพท์กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการตัดสินใจแต่งงานในครั้งนี้ว่า รู้จักกับเจ้าบ่าวมากว่า 20 ปี ได้คบหาดูใจกันตั้งแต่เรียนไฮสคูลที่อังกฤษ  ก่อนจะเลิกรากันไป และจากนั้นสาวคริสตี้ก็เข้ามาทำงานวงการบันเทิง  แต่แล้วก็ได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกเมื่อ 3 ปี ก่อน ทั้งคู่เลยตัดสินใจกลับมาคบหากันอีกครั้ง และตกลงปลงใจเข้าประตูวิวาห์ในที่สุด 


คริสตี้เผยถึงบรรยากาศในพิธีแต่งงานว่า จัดแบบอบอุ่น เรียบง่าย มีเพียงครอบครวของทั้งสองฝ่ายมาเป็นสักขีพยานรักเท่านั้น


ส่วนเรื่องแผนการมีทายาทเจ้าตัวเผยยังไม่อยากมีในตอนนี้ แม้อายุจะปาเข้าไปหลัก 4 แล้วก็ตาม เพราะใช้ชีวิตคู่และทำงานที่รักไปก่อน ขณะที่งานวงการบันเทิงไทยก็ยังไม่ทิ้ง ยังอยากร้องเพลงและบินไปกลับไทย-อังกฤษอยู่เสมอ 

“คริสตี้ กิ๊บสัน” วัย 40 กะรัต แจ้งเกิดในวงการบันเทิงไทยจากการเป็นนักร้องลูกทุ่ง – หมอลำ เมื่อปี 2544 ซึ่งโดดเด่นในฐานะที่เป็นฝรั่งตาน้ำข้าว แต่สามารถร้องเพลงเป็นภาษาไทย และพูดภาษาไทยได้ค่อนข้างชัด โดยมีนักร้องชาย “โจนัส แอนเดอร์สัน” เป็นนักร้องคู่ขวัญ

เข้าชม 2,952 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม