ดึง “โป๊ป” เป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของเครื่องสำอางผู้หญิง

เพราะชื่นชอบการวาดภาพและรักงานศิลปะ พระเอกสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์” จึงได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ชายคนแรกของเครื่องสำอางแบรนด์ดัง  โดยงานแถลงข่าวเปิดตัวพี่ขุนโป๊ปก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แจกรอยยิ้มสุดละมุนให้สาวๆ ที่มารอสบตากันถ้วนหน้า แถมเซอร์วิสความสุขคูณสองด้วยโชว์พิเศษทั้งร้องเพลงและวาดภาพ เรียกว่างานนี้พี่หมื่นจัดชุดใหญ่ให้แฟนๆ ฟินเต็มอิ่ม  ยิ้มแก้มปริกันไปเลย


ครั้งแรกกับเกมส์โชว์สุดอลังการ “The Amazing Magicians มายากลคนทึ่ง” รายการใหม่เอาใจคนหลงใหลมายากล และเผยความสามารถแบบไร้ขีดจำกัดของมนุษย์ผ่านการแสดงมายากลเหนือชั้น เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักมายากล โดยมีคณะกรรมการที่จะต้องงัดทุกทักษะ เพื่อมาตัดสินและค้นหาสุดยอดนักมายากลจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดที่มาประชันความสามารถกันอย่างดุเดือด ติดตาม “มายากลคนทึ่ง”  18.20 น. วันที่ 4 ส.ค.นี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


“ไปตามฝัน” คืนนี้พบกับ “โอ๋ ธรรมศักดิ์” อดีตนักร้องอินดี้และช่างภาพจิวเวอรี่ฝีมือฉมัง ที่ตัดสินใจผันตัวเองมาเป็นเกษตรกรในเมืองและดำเนินชีวิตตามแนวเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมเดินทางไปเรียนรู้ชุมชนผาปัง จ.ลำปาง ที่โดดเด่นเรื่องการรวมกลุ่มและคิดแปรรูปผลิตภัณฑ์จากไผ่หลากหลายรูปแบบ รวมถึงนวัตกรรมด้านพลังงานที่แปรรูปจากถ่านกลายเป็นแก๊สคุณภาพดี ที่น่าทึ่งมากๆ ห้ามพลาด รายการ “ไปตามฝัน” วันที่ 4 ส.ค. นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม