น่ารักอ่ะ! “หมาก” เผยทริปตามใจ “คิมเบอร์ลี่” ที่ “ญี่ปุ่น”

หวานใจสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” กำลังเร่งถ่ายละครจนไม่ค่อยมีวันหยุดเหมือนคนอื่น พอได้หยุดยาวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่ม “หมาก ปริญ” เลยแพ็คกระเป๋าพาสาวคิมไปพักผ่อนที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น แต่ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง เพราะมีแก๊งเพื่อนๆ ไปด้วย พร้อมเผยถือว่าเป็นทริปให้ของขวัญย้อนหลัง วันรับปริญญาของสาวคิม หลังทุ่มเทใช้เวลาเรียนนาน 5 ปี  จนสำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาศิลปะการแสดง เอกการแสดงภาพยนตร์และโทรทัศน์ จากวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง มหาวิทยาลัยสยาม ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.42   


โดยหนุ่ม “หมาก” ยันว่าทริปนี้ไม่ถึงขั้นเปย์หมดทุกอย่าง แค่ตามใจสาวคิมที่อยากทำอะไร อยากกินอะไรก็จะไม่ขัดแค่นั้น ส่วนความหวานในทริปนี้ หนุ่มหมากบอกว่าไม่ได้สวีทอะไรมากมาย ทำทุกอย่างเป็นปกติ  และรูปที่เห็นลงในอินสตาแกรมยังไม่หมดเพียงแค่นี้  ยังมีอีกหลายรูปแต่ขอกั๊กไว้ก่อน แถมหยอดว่าอาจจะได้เห็นในโฟโตบุ๊กของตนเล่มต่อไปก็ได้


ส่วนละครเรื่องใหม่ที่จะประกบคู่สาว “มิว นิษฐา” หนุ่มหมากเผยว่ากำลังรอผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” เปิดกล้องอยู่ ตอนนี้เลยฟิตหุ่นตามคำสั่งที่ต้องลดน้ำหนักให้ได้ 5 กิโลกรัม แต่ยังทำได้เพียง 1 กิโลกรัม พร้อมฝากบอกผ่านสื่อว่าให้ผู้จัดสาวเก่งเปิดกล้องเร็วๆ ได้แล้ว เพระตนคันไม้ คันมืออยากเล่นละครแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม