วิถีเด็กแว้น “เจ” ยังชิล! หลังรถล้มกระดูกสะบักแตกร้าว

ทำเอาแฟนๆ ตกอกตกใจกันเป็นแถว เมื่อได้เห็นภาพที่คิงออฟแดนซ์เมืองไทยวัย  “เจ เจตริน”  วัย 47 ปีโพสต์ภาพนั่งรถวีลแชร์ เต็มไปด้วยผ้าพันแผล ซึ่งเกิดจากอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม จนกระดูกสะบักขวาแตกร้าวเลยทีเดียว  โดยคุณพ่อลูกสี่ชี้แจงดังนี้



“กราบเรียนท่านลูกค้าที่เคารพรัก เนื่องจาก กระผมเกิดอุบัติเหตุระหว่างขับขี่รถจักรยานยนต์ทางเรียบ รถมีปัญหาทางเทคนิคเล็กน้อย จึงมีผลทำให้เกิดการบาดเจ็บ กระดูกสะบักหลังขวาแตกร้าว จึงมีความจำเป็นต้องพักรักษาตัวซัก 1-2 สัปดาห์ จึงต้องมีการขยับตารางทัวร์คอนเสิร์ตและอีเว้น จึงเรียนมาเพื่อทราบ กราบขออภัยมา ณ.ที่นี้ วิถีBiker สายแว๊นทั้งบกทั้งน้ำต้องทำใจ เกิดจากความซุกซน #jjetrin


โดยทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้โทรศัพท์ไปสอบถามอาการจากเจ้าตัว ได้รับคำตอบแบบชิลๆว่า กระดูกหักบ่อย ไม่เป็นไรเลยและคุณภรรยา “ปิ่น เก็จมณี” ก็ชิน เพราะตอนหนุ่มหักๆ มากกว่านี้ ทั้งฟันและกระดูกหักมาแล้วตามวิถีเด็กแว้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดเมื่อ 2-3 วัน ตอนนำมอเตอร์ไซค์ไปลองขับกับเพื่อน แต่คันนี้มีปัญหาระบบเบรกล็อค ล้อจึงพับและล้มลง แม้ตอนนั้นตัวเองพยายามลงรถแบบเซฟที่สุดด้วยการม้วนหน้าลง แต่ไหล่ไม่พ้นทำให้กระแทกลงพื้นแรงไปหน่อย  อาการตอนนี้คือสะบักไหล่ขวาด้านในร้าว กล้ามเนื้อระบม มีแผลถลอกตามขาและปวดช้ำ  

โดยคุณหมอให้พักราว 2-3 สัปดาห์จึงจะหายขาด ทำให้กระทบงานไปประมาณ 7-8 งานที่ต้องเลื่อน ซึ่งเจ้าภาพก็เข้าใจดีแต่ที่ต้องโพสต์เพราะกลัวว่าคนที่ซื้อบัตรจากงานต่างๆ จะไม่เข้าใจ และหลังจากนี้ถ้ากลับไปรับงานก็อาจจะยังไม่สามารถกระโดดแรงๆ ได้เหมือนเก่า :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม jjetrin

เข้าชม 178 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม